mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

sofa nổi tiếng như Nhật, hàn Quốc, Malaisia, Indonexia…Mỗi một chất liệu bọc ghế da, vải nỉ sẽ có những đặc tính cũng như hạn chế riêng. Song chất liệu da trên thị trường hiện nay được ưa chuộng  Sofa văn phòng và tin dùng nhiều nhất.


SofaHomes chuyên cung cấp các loại sofa văng cho gia đình, khách sạn hay những văn phòng công sở, trung tâm thẩm mỹ Spa… Bộ ghế sofa văng cao cấp mang đậm phong cách hiện đại cùng màu sắc độc đáo tại Sofa Homes hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho căn phòng của bạn.Nên mua sofa phòng khách bán sẵn tại Sofa Homes, tại sao không?

Sofa Homes được biết đến là địa chỉ mua sắm nội thất sofa phòng khách hàng đầu tại Hà Nội, mang đến cho bạn những trải nghiệm và thú vị bất ngờ về hàng loạt mẫu bàn ghế sofa được các chuyên gia thiết kế  Bàn trà sofa hàng đầu và sản xuất trực tiếp tại xưởng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm tại showroom.Tại showroom của chúng tôi hiện nay luôn sẵn có 2 loại ghế sofa phòng khách chính được chia theo chất liệu đó là : sofa da và sofa vải, nỉ. Vậy lý do bạn nên mua ghế sofa bán sẵn tại showroom của chúng tôi là gì?

1. Sofa bán sẵn đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Hàng loạt mẫu ghế sofa bán sẵn tại Sofa Homes đều đa dạng về kiểu dáng và chất liệu sofa da, sofa vải… cũng như màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Chúng tôi đều dựa trên những sản phẩm mà khách hàng chọn mua nhiều nên sẽ luôn đưa ra những kiểu ghế mới nhất, hiện đại nhất và thu hút khách hàng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn kết hợp ghế sofa gia đình với những mẫu bàn trà hay mẫu thảm trải phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

2. Chất lượng tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng

Ưu điểm đầu tiên khi khách hàng chọn mua sofa bán sẵn là bạn có thể tận mắt, tận tay cảm nhận được sản phẩm . Vì thể để đảm bảo chất lượng và mẫu mã sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi thiết kế và sản xuất tại xưởng nên có đủ độ tin cậy và dịch vị bảo hành.

Mọi thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm sofa bán sẵn sẽ được Sofa Homes cung cấp với khách hàng, bên cạnh đó nếu khách hàng không yên tâm có thể liên hệ trực tiếp với xưởng sản xuất cung cấp để kiểm chứng thông tin tốt nhất. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những sản phẩm mình làm ra không đạt tiêu chuẩn chất lượng.3. Mua ghế sofa bán sẵn nhanh chóng và tiện lợi

Sofa giá rẻ

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x