mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Phòng khách trong mỗi căn nhà là một không gian quan trọng và không thể xem nhẹ việc thiết kế chúng được. Mỗi một phòng khách đều có những nét riêng biệt về không gian nội thất. Để có được phòng  Sofa văn phòng khách hiện đại và lịch sự, việc lựa chọn ghế sofa phòng khách và chất liệu vải bọc ghế sofa giá rẻ cũng được rất nhiều gia chủ đặc biệt chú ý và quan tâm. Bọc ghế sofa bằng chất liệu nào thì đẹp nhất?đảm bảo nhất và rẻ nhất? Sofa Homes sẽ giúp bạn những cách chọn lựa vải bọc ghế sofa ưng ý nhất.. Chọn lựa màu sắc


Đây là điểm thu hút và ấn tượng nhất của bộ ghế sofa mà nhiều khách hàng còn băn khoăn khi đưa ra quyết định chọn mua bộ ghế sofa phòng khách.

– Phụ thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình, nếu như bạn muốn một bộ ghế sofa phòng khách hiện đại, tươi sáng làm điểm nhấn cho căn phòng thì hãy lựa chọn màu tươi tắn như kem, trắng, vàng, đỏ…còn ngược lại bạn muốn một bộ ghế sofa không quá nổi bật, nhưng đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu   trắng thì những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi, thêm nữa việc lựa chọn màu tối sẽ mang lại cảm giác “mới mẻ” lâu hơn là những màu dễ  Bàn trà sofa bắt bụi bẩn như màu trắng. Việc lựa chọn màu ghế sofa phòng khách cũng phụ thuộc nhiều vào không gian, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong căn phòng của bạn. Vỏ bọc ghế sofa thì nên cùng tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…vv…

– Ngoài ra, đối với những gia chủ có phần tin vào phong thủy thì nên lựa chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh để mang lại tài lộc đến cho gia chủ và căn phòng.

2. Chất liệu bọc ghế sofa

Trên thị trường hiện nay, bọc ghế sofa gồm có những chất liệu điển hình và được ưa chuộng nhất như da, giả da, vải, nỉ… Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm và đặc trưng riêng khác nhau.

– Chất liệu da thuộc: có tính đàn hồi tốt, độ bền cao, giữ nhiệt tốt cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi, do đó bất kể mùa hè hay đông thì ghế sofa bằng da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Giá thành cao cũng đồng nghĩa với chất lượng và mặt thẩm mỹ của nó vượt bậc so với những chất liệu khác.

– Chất liệu giả da: Dùng chất liệu giả da thường tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những gia đình có kinh tế vừa phải. Rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, ngoài ra vải giả da không duy trì độ ẩm cho nên rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da. Giả da không bị giới hạn màu sắc, vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sofa giá rẻ

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x