mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cách chọn ghế Sofa văn phòng, Bàn trà sofa , giá rẻ vào mùa hè
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mùa hè, bạn có thể chọn loại ghế sofa da để tránh nóng bức. Nếu muốn có thể tiện dụng và êm ái, bạn chọn loại đệm  rời, tựa rời để có thể tháo đệm ra và dễ dàng vệ sinh hơn. Mùa đông, bạn có thể chọn ghế sofa nỉ. Chất liệu này vừa tạo sự êm ái, lại vừa ấm áp. Ghế sofa da vừa sang trọng, lịch sự và giá thành cũng khá cao Sofa văn phòng hơn rất nhiều so với chất liệu vải và nỉ.


Nếu gia đình trẻ trung, hiện đại muốn lựa chọn những mẫu ghế sofa vải nhiều màu sắc cho 4 mùa thì bạn nên dùng điều hòa cho phòng khách của gia đình bạn. Khi đó, khỏi lo đến chất liệu nỉ, vải khiến bạn nóng bức hay có thể quá ngột ngạt. Mùa đông muốn ấm áp hơn thì bạn có thể sử dụng thêm thảm trải sàn hoặc thay đổi gối tựa lưng đủ màu sắc và bắt mắt.Ngoài ra, bạn cần nắm rõ những ưu nhược điểm của từng chất liệu sản phẩm để giúp chúng tăng tuổi thọ lâu hơn. Với những chất liệu vải, nỉ thì sẽ dễ bám bụi, thấm nước nhanh thậm chí còn hút lông thú… có thể là nơi ẩn náu của nhiều vi khuẩn nếu như chúng ta không vệ sinh thường xuyên.

Sử dụng ghế sofa giả da hay da thuộc, tuy bề mặt chúng rất Bàn trà sofa nhẵn bóng và dễ dàng lau chùi nhưng khi bị nổ hay bị cọ xát mạnh sẽ bị bong da, làm mất đi tính thẩm mỹ của toàn bộ chiếc ghế. Hơn thế nữa, chất liệu giả da có thể bị bong, nổ, nấm mốc nếu gặp nhiệt độ quá ẩm ướt.

Như vậy, xét trên toàn bộ phương diện thời tiết- khí hậu Hà Nội thì chỉ cần nắm rõ được tính năng cũng như tinh tế trong việc sắp xếp, bố cục của toàn phòng khách thì chọn lựa ghế sofa phòng khách vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong nội thất phòng khách đẹp.Sản xuất và đóng mới ghế sofa cao cấp  theo nhu cầu tại quận Hoàn Kiếm

Không gian phòng khách mang đậm nét tinh tế, sang trọng và lịch sự là mong muốn của  hầu hết nhiều gia đình. Hãy để bàn ghế sofa cao cấp của Sofa Homes chúng tôi giúp bạn thực hiện mong muốn đó. Bàn ghế sofa cao cấp của chúng tôi sẽ tạo thành một bộ áo mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn dù không gian ấy là chung cư, biệt thự hay nhà phố thì chúng tôi sẽ đem đến sự tuyệt vời nhất cho không gian đó.Những kiểu dáng , mẫu mã ghế sofa  cao cấp hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng nhất sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng trong việc thiết kế nội thất phòng khách của gia đình mình. Ghế sofa cao cấp được Sofa Homes thiết kế theo đúng kích thước, kiểu dáng và chất liệu từ bên trong đến bên ngoài theo đúng ý bạn và sở thích bạn yêu cầu.

Sofa giá rẻ

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x