mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cách sắp xếp bộ   ghế Sofa da , phòng khách ,nỉ
Toàn Quốc 1206 19-04-2016 11:36
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

– Công việc đầu tiên bạn nên làm xác định xem vị trí của bộ ghế sofa gia đình bạn được đặt ở đâu. Nếu như bạn đặt nó tại lối đi nhiều người qua lại ánh nắng và ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào  Sofa da thật  thì bạn nên lựa chọn loại vải dầy, với chỉ số va đập cao thì độ bền mới được cao.


– Tiếp theo, bạn cần chú ý đến kích thước của bộ ghế sofa và của phòng khách của gia đình bạn. Đối với những bộ ghế sofa nhỏ dành riêng cho không gian nhỏ thì những loại vải hoa văn nhỏ, màu nhẹ nhàng hoặc sáng rất thích hợp để làm cho căn phòng bạn như ăn gian về diện tích.

Ngoài ra, khi chọn vải bọc ghế sofa bạn cần quan tâm đến không gian của căn phòng ấm áp hay lạnh lẽo để đảm bảo rằng, màu vải của bạn chọn không làm cho căn phòng bị bí bách hay tù túng và rối mắt.

Luôn nhớ rằng bạn phải thực sự thích loại vải đó vì bạn đã tốn thời gian và tiền bạc để lựa chọn và mua nó và bạn sẽ phải sử dụng nó trong suốt thời gian dài.

– Bạn cần nắm rõ được một số ưu và nhược điểm của từng loại vải bọc

+ Vải nhung là loại vải mềm mại, đàn hồi tốt và được cấu tạo bởi nhiều thành phần từ cây gỗ tự nhiên và sợ nhân tạo nên rất có ưu điểm cho bộ ghế sofa.

+ Vải nỉ, thô là loại vải mà có bề mặt nhẵn và hơi thô nhưng mang đặc điểm dễ thoát khí và tạo cảm giác mát mẻ về mùa hề và được nhiều người sử dụng vì không bán bụi và dễ dàng vệ sinh, với các mẫu sofa sử dụng vải thô tạo được những đường nét cơ bản và thể hiện được những sắc thái tuyệt vời.

+ Vải bố trước đây được gọi là vải thô. Độ đàn hồi và cứng của vải chính là nhược điểm lớn nhất. Nhưng công nghệ chế biến hiện nay thì các nhà sản xuất đã khắc phục được nhược điểm đó và tạo thêm  Sofa phòng khách nhỏ  với một số chất liệu khác khiến cho tính năng vượt trội hơn hẳn. Loại vải này hiện nay cũng rất được ưa chuộng.

Những sai lầm cần tránh khi bố trí sofa cho phòng khách diện tích nhỏ

Bạn đang lên kế hoạch mua sắm nội thất sofa phòng khách cho không gian có diện tích nhỏ, nhưng bạn lại rất băn khoăn trước nhiều sản phẩm sofa trên thị trường hiện nay. Nếu không được tư vấn kỹ càng thì sẽ dễ dẫn đến những sai lầm khi bố trí sofa trong phòng khách nhỏ.

Không dùng sofa màu sáng.

Một điều  chắc chắn rằng, những chiếc ghế sofa phòng khách sẽ làm cho ngôi nhà nhỏ của bạn trông thoáng rộng hơn về mặt thị giác. Khi sử dụng tông màu sáng của

Sofa nỉ giá rẻ

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x