mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sofa phòng khách hiện đại ngày nay ngày càng đa dạng về kiểu dáng , chất liệu và màu sắc. Khách hàng luôn băn khoăn làm sao để có thể chọn được một bộ ghế sofa phòng khách chất lượng tốt và y như bạn mong muốn. Vì thế, để có thể giải quyết được những băn khoăn trên, bạn nên tìm hiểu kỹ  trước khi mua về tiêu chuẩn của một bộ ghế sofa là gì? Kích thước hay chất liệu ra làm sao ?. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong công cuộc tìm kiếm những lời giải đáp Sofa da thật đó một cách chính xác nhất.Phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp, vì thế bạn muốn một bộ ghế sofa góc nhỏ gọn và tiện ích. Kích thước chuẩn cho một bộ ghế sofa góc là 2.6m-1.6m, nhưng nếu căn phòng của gia đình bạn có quá nhỏ hay quá lớn so với kích thước kia thì bạn nên nhờ sự tư vấn của nhân viên chúng tôi để được qua đo trực tiếp và có phương pháp cụ thể cho mọi không gian.


Chiều sâu mặt ghế phải trong phạm vi 500- 600mm, nếu quá sâu thì cẳng chân sẽ không thể buông xuôi tự nhiên, nếu quá nông thì sẽ có cảm giác ngồi không vững.

Thêm một cách tiết kiệm không gian nữa, bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa văng nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau.Kích thước tiêu chuẩn của bộ ghế sofa văng là chiều dài 2m2, chiều cao là 0,85m và chiều sâu là 0,9m. Hầu hết mọi người hiện hay có thói quen ngủ trưa hoặc nghỉ tạm trên ghế sofa, vậy nên chiều sâu tối thiểu cho phép là 90cm để bạn có thể thoải mái nằm mà không bị khó chịu. Nếu diện tích phòng cho phép, tất nhiên chúng ta  Sofa phòng khách nhỏ có thể tăng chiều dài để nằm thoải mái hơn. Sản phẩm ghế sofa văng được kết hợp cùng với các gu và gam màu nội thất, sở thích cá tính của mỗi gia chủ. Có nhiều kiểu dáng cổ điển,tân cổ điển, hiện đại phù hợp  với tất cả sở thích cũng như yêu cầu của khách hàng.  Đến với Sofa Homes có thể giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với không gian của bạn.Mẫu ghế sofa cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến là ghế sofa đơn .

Tùy theo kích thước khách hàng yêu cầu cho sản phẩm và tính năng của ghế có thể dùng tại các sảnh của tòa nhà , khách sạn hoặc quán café… Ngoài ra, ghế sofa đơn có thể dùng làm ghế thư giãn trong không gian của nội thất phòng ngủ rất tiện dụng, như là một bộ bàn tiếp khách, uống trà.

Kích thước tiêu chuẩn cho một chiếc ghế sofa đơn là từ 0,8m – 1m, chiều sâu ghế 0,8m.

Nếu có ý định mua sofa phòng khách đẹp, một công thức đảm bảo sự thoải mái là: chiều cao lưng ghế + độ sâu: 100cm-110cm. Nếu chân bạn hơi thấp hãy chọn loại có tổng là 100cm, chân dài hơn là 110cm. Một mẹo nhỏ là hãy kiếm mảnh giấy lớn ( hoặc ghép nhiều mảnh giấy báo lại) đem cắt ra đúng bằng kích thước chiếc sofa bạn định mua, đặt nó vào ngay vị trí bạn muốn để, xem thử chiếc ghế có phù hợp

Sofa nỉ giá rẻ

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x