mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Có 4 tiêu chuẩn quan trọng nhất cho bộ ghế sofa :

* Khung bộ ghế sofa hoàn toàn làm bằng gỗ tự nhiên  ví dụ như gỗ Thông, gỗ Sồi và gỗ Dổi

* Với hệ cấu trúc lò xo nằm ngang cách nhau 5cm, và hệ lò xo chịu lực giúp ghế có độ đàn hồi và êm ái khi sử dụng

* Đệm mút có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như đệm mút  Sofa da nhập khẩu Việt Nhật hoặc Vạn Thành


* Chất liệu bọc hoàn thiện bề mặt đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, có công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực vật liệu ghế sofa

* Khung sườn bộ ghế sofa cũng giống như bộ xương sống của cơ thể con người, cấu tạo của bộ khung sườn có chắc chắn, có đẹp thì khi kết hợp với các phần khác biệt đó là nệm mút HT 50M, vải bố, vải nhung, simily hay da thuộc có thể tạo ra sản phẩm ghế sofa cao cấp đẹp nhất.Bộ khung xương sofa cao cấp được cấu tạo như thế nào???

Khung bộ ghế sofa cao cấp lấy từ các cây gỗ tự nhiên đã đến tuổi khai thác, sau khi được pha, xẻ thành từng bản, từng thanh theo quy chuẩn được chúng tôi tẩm sấy và phơi khô qua dây chuyền xử lý  Sofa phòng khách đẹp  tiêu chuẩn Đức để tạo ra sản phẩm gỗ tự nhiên đảm bảo không bị mốc và cong vênhTừ những thanh gỗ đơn lẻ, người công nhân lành nghề sẽ sử dụng súng hơi gắn kết chúng lại bởi những đinh ghim bằng thép cứng. Mạng kết nối vững chắc của bộ khung ghế, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu khắt khe yêu cầu để chống đỡ một khối lượng lớn khi khách hàng sử dụng. Trên thị trường, khung sườn ghế sofa được sử dụng bởi nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ thông, gỗ dầu, gỗ thao lao, gỗ tràm… nhưng lời khuyên từ chúng tôi là bạn nên lựa chọn gỗ thông hoặc gỗ sồi để sử dụng nhé. Với đặc tính vật lý ưu việt hơn với những loại khác đó là khả năng chống chịu mối mọt, độ cứng cũng như thẩm mỹ với vân sáng đẹp.

Sau khi lắp ghép tạo khung sườn và định hình dáng ghế. Để tăng khả năng đàn hồi, êm khi sử dụng, chúng tôi kết nối các phần bằng lò xo thép cũng như hệ dây thun. Bằng sự kết hợp nhiều chi tiết khác nhau, khung sườn chắc chắn vững chãi có thể nâng đỡ được khối lượng lớn. Phần viền, được cố định bằng ván 18 milimet tạo ra kết cấu khối cực kỳ an tâm khi sử dụng. Với kết cấu chắc chắn, khách hàng sử dụng ghế sofa cao cấp đẹp  sẽ được bảo hành 6 năm về khung sườn ghế.

Sofa nỉ nhập khẩu

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

 
x