mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Sofa da , phòng khách , nỉ kích thước theo yêu cầu
Toàn Quốc 803 02-05-2016 10:14
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Chào bạn, theo kích thước khu đất của bạn đưa ra, ta có thể xác định căn nhà của bạn sẽ theo dạng ống, nghĩa là dài và hẹp. Đối với một căn nhà dạng ống và có nhu cầu  kinh doanh, ta sẽ phải ưu tiên xử lý các vấn đề sau:


- Xử lý không gian kinh doanh và không gian ở tách biệt, không được xâm phạm lẫn nhau.

- Xử lý vấn đề lấy sáng và thông gió cho nhà ống.

- Bảo đảm khoảng xanh ở mức tối đa cho các cá nhân trong nhà.

Vì mảnh đất của bạn có lợi thế 3 mặt tiền, nên thiết kế 2 lối ra vào riêng biệt cho 2 không gian khác nhau ở tấng 1: lối ra vào chính hướng Tây - to và rộng – sẽ dành cho kinh doanh. Mở một khoảng sân rộng để xe cộ cho khách một cách thuận tiện. Lối vào hướng Đông dành cho gia đình. Cổng vào của gia đình dẫn tới một khoảng sân để xe và trồng cây, tiếp đó là phòng bếp và ăn. Cầu thang để ở vị trí trung tâm ngôi nhà. Đối với nhà ống, ta nên thiết kê một giếng trời ở cầu thang để đón không khí tươi mới, có cửa đóng mở được. Giữa không gian kinh doanh và không gian ở được ngăn bằng cửa để bảo đảm an toàn và riêng tư. WC tầng 1 nên đặt dưới vế thang để tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng cho không gian.

Tầng 2, bố trí không gian sinh hoạt chung ngay không gian  thang lên, tạo sự mở rộng chào đón và thoải mái khi mọi thành viên trong gia đình đều thường xuyên tiếp cận khu vực này. Ngoài ra không gian sinh hoạt chung được tiếp cận với giếng trời, rất sáng, thoáng và mát mẻ. Phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ con gái bố trí ở hai đầu tầng nhà, mỗi phòng đều có một WC riêng cùng một ban công/lôgia đề hóng gió và đưa cây xanh vào gần không gian thư giãn.Tầng 3, bố trí phòng con trai ngay trên phòng bố mẹ cùng WC riêng và một ban công/lôgia riêng. Không gian giữa tầng để bố trí bàn thờ. Bố trí khu thờ cạnh không gian cầu thang, dưới giếng trời để không khí luôn trong lành, thông thoáng. Phần còn lại của tầng 3, ta có thể bố trí không gian sân ngoài để giặt giũ, phơi phóng và trồng cây, hóng gió. Mặt tiền phía Nam nên trổ nhiều cửa sổ để lấy sáng cho các phòng và đón gió mát.Như các bạn thấy, không gian được thiết kế gợi ý bám sát với công năng mong muốn, ngoài ra ánh sáng, gió và khoảng xanh cũng được đưa vào ngôi nhà bằng nhiều lối tiếp cận khác nhau. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và có một căn nhà ưng ý.Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số căn phòng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, một số khác lại tạo cảm giác vui vẻ? Bí quyết ở đây chính là nguyên tắc cân bằng trong thiết kế nội thất bao gồm: cân bằng đối xứng, cân bằng bất đối xứng và đối tâm.

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

Mời bạn xem thêm các dòng sản phẩm ghế Sofa mới nhất :

Sofa da

Sofa phòng khách

Sofa nỉ

Sofa vải

Sofa góc

Sofa đơn

Sofa đẹp

Sofa văng

Sofa hà nội

Sofa gia đình

Sofa cao cấp

Sofa giá rẻ

Sofa cổ điển

Sofa phong cách

Sofa phòng ngủ

Sofa văn phòng

Bàn trà sofa

Sofa bộ 1 1 3

bọc ghế sofa

giặt ghế sofa

Mitsubishi Outlander Sport 2016

 
x