mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

sofanhaviet

 sofanhaviet

30-03-2016 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Sofa da , phòng khách, nỉ phong cách luôn sang tạo
Toàn Quốc 828 04-05-2016 10:24
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trái ngược với phong cách cổ điển luôn cầu kỳ, nhiều chi tiết, hoa văn. Phong cách hiện đại đi vào lòng người bằng sự đơn giản trong thiết kế nội thất và kết cấu kiến trúc. Không sử dụng nhiều đường nét, phong cách hiện đại hướng đến sự tối giản nhất có thể. Và để đảm bao cho ngôi nhà   của bạn vẫn đẹp và phong cách thì sự đơn giản đó phải bao gồm cả sự tinh tế. Điều đó đòi hỏi người thiết kế phải là một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp hoặc ít nhất bạn cũng phải là một người có năng khiếu thẩm mĩ trong sắp xếp và trang trí nội thất. Nếu bạn không có khả năng đó hãy liên hệ với các công ty nội thất. Bên cạnh việc cung cấp những đồ nội thất có chất lượng các công ty thường tư vấn và thiết kế nội thất miễn phí cho gia đình bạn.


Công nghệ ẩn đằng sau những bức tường:

Một ngôi nhà hiện đại không thể thiếu các các thiết bị công nghệ và một trong những phần của thiết kế hiện đại là sử dụng các chi tiết ẩn. Các ngôi nhà mới xây dựng trong thời gian gần đây thường có xu hướng đi dây âm tường không chỉ cho các thiết bị chiếu sáng mà cả cho các thiết bị điện tử ti vi, tủ lạnh, máy giăt. Một bức tường trong sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu như không xuất hiện những đường dây điện trên   đó. Nếu ngôi nhà bạn đang trong quá trình xây dựng đừng quên thiết kế này trong bản bản yêu cầu.

Nếu như ngôi nhà bạn đã hoàn thiện mà bạn vẫn muốn ẩn đi những đường dây điện gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà. Hãy thêm một lớp thạch cao cho bức tường của bạn, không chỉ ẩn được dây điện bạn còn có thể thay áo mới cho bức tường đã cũ kỹ của bạn.Ít vật dụng:

Bạn không thể chất đầy đồ vật quanh khắp các bức tường trong một ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại luôn chú trọng đến việc giải phóng không gian, vì vậy đừng bao giờ có suy nghĩ tận dụng tối đa không gian ngôi nhà bạn để chứa đồ đạc. Hãy sử dụng các đồ nội thất đa năng để giảm thiểu số lượng đồ đạc trong ngôi nhà bạn, vừa tiết kiệm diện tích vừa thuận tiện cho việc sử dụng.

Cây xanh trong nhà:

Không gian xanh đang là một trong những thiết kế “hot” nhất trong kiến trúc cũng như trang trí nội thất. Vì vậy, đừng bỏ qua màu xanh trong ngôi nhà bạn, nếu bạn không thể đầu tư vào một bức “tường xanh” thì ít nhất cũng hãy đặt một chậu cây cảnh trong phòng khách nhà bạn. Cảm hứng từ khu vực trò chơi trẻ em và những trò chơi sáng tạo.

Tư vẫn bán hàng  Mr. Tuấn :    0963248889

Tầng 4 - Tòa Nhà 297 Phố Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội  Hầm gửi xe bên cạch tòa nhà vào ngõ 295 cách 10 mét

Mời bạn xem thêm các dòng sản phẩm ghế Sofa mới nhất :

Sofa da

Sofa phòng khách

Sofa nỉ

Sofa vải

Sofa góc

Sofa đơn

Sofa đẹp

Sofa văng

Sofa hà nội

Sofa gia đình

Sofa cao cấp

Sofa giá rẻ

Sofa cổ điển

Sofa phong cách

Sofa phòng ngủ

Sofa văn phòng

Bàn trà sofa

Sofa bộ 1 1 3

bọc ghế sofa

giặt ghế sofa

Mitsubishi Outlander Sport 2016

 
x