mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Vật liệu An Vinh

 Vật liệu An Vinh

22-10-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Tấm xi măng smartboard
Toàn Quốc 2051 22-10-2019 16:20
11 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bạn biết gì về tấm Smartboard?

Tấm xi măng Smartboard là một sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay, quy trình sản xuất được kiểm định kỹ lưỡng nhờ hệ thống máy móc tự động do đó tấm Smartboard đạt được các tiêu chuẩn đã đưa ra trước đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ khách hàng.

Tấm Smartboard - Vật liệu thịnh hành số 1 trong xây dựng

Tấm Smartboard nổi bật với những đặc tính ưu việt

Tấm Smartboard không chỉ nổi tiếng với độ bền vững chắc, chống cháy mà sản phẩm còn có tính chịu nước, người tiêu dùng khi lựa chọn tấm Smartboard cho công trình của mình sẽ tiết kiệm được thời gian thi công lẫn chi phí. Đặc biệt, tấm xi măng Smartboard không chứa các thành phần gây hại – amiăng, nên đảm bảo sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội trên cùng giá cả phải chăng, tấm Smartboard trở thành vật liệu thịnh hành số 1 trong xây dựng và được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng, đặc biệt là trong ứng dụng sàn, vách ngăn hiện đại,…

Tham khảo giá và chính sách dành cho sản phẩm tấm xi măng smartboard tại:

https://vatlieuanvinh.com/bang-gia/gia-tam-xi-mang-smartboard/

Những đặc tính ưu việt của tấm xi măng Smartboard

Nhắc đến tấm xi măng Smartboard phải kể đến những đặc tính nổi bật sau:

– Sản phẩm có thể chịu nước mưa, nắng, điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị mục nát. Đặc biệt dù tiếp xúc thường xuyên với nước cũng không xảy ra tình trạng thấm hút.

– Tấm xi măng Smartboard rất cứng nên có khả năng chống chịu được những lực va đập mạnh.

– Sản phẩm không bị nứt nẻ, răng cưa tại cạnh cắt

– Tấm Smartboard lắp đặt dễ dàng và thuận tiện, thích hợp với cả khung gỗ lẫn khung thép, dễ dàng tháo gỗ và chỉnh sửa khi cần.

– Có khả năng kháng nhiệt cao.

Tấm Smartboard - Vật liệu thịnh hành số 1 trong xây dựng

Tấm xi măng Smartboard có khả năng cách âm và cách nhiệt cao

– Cách âm với các nguồn xung quanh, mang đến cho người dùng một không gian yên tĩnh.

– Sản phẩm không cháy, không bắt lửa nên rất thích hợp sử dụng tại các khu vực có yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn chống cháy cao.

– Quá trình vận chuyển dễ dàng, có thể uốn cong trong thi công với đường kính nhất định (phụ thuộc vào từng độ dày tấm).

– Chống được mối mọt và côn trùng gây hại

– Sản phẩm thân thiện với môi trường lẫn người dùng

– Không co ngót hay phân rã

Ứng dụng của tấm xi măng Smartboard trong xây dựng

Với những đặc tính ưu việt trên, tấm xi măng Smartboard được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành xây dựng, gồm:

Làm vách ngăn

Tấm Smartboard có khả năng chịu nước và chống cháy tốt hơn những vật liệu thông thường, do đó sản phẩm thường được ứng dụng phổ biến trong nhà ở dân dụng, được dùng để làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời,… Ngoài ra vật liệu còn được sử dụng tại các phân xưởng, nhà máy, văn phòng…

Sở dĩ tấm xi măng Smartboard có khả năng chịu nước cao là nhờ cấu tạo từ xi măng, sản phẩm dù có bị thấm nước thường xuyên hay lắp đặt ở môi trường ẩm ướt cũng không bị mục nát.

Bên cạnh đó với khả năng chống cháy cao nên sản phẩm được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình, nhằm hạn chế rủi ro về tài sản, trang thiết bị nếu chẳng may có sự cố cháy nổ xảy ra.

Đặc biệt nhờ trọng lượng nhẹ, thi công đơn giản, nhanh gọn nên sử dụng tấm xi măng Smartboard làm vách ngăn sẽ giúp công trình của bạn được hoàn thiện nhanh chóng.

Làm trần

Tấm xi măng Smartboard cũng được ứng dụng rộng rãi trong làm trần nhà. Với cấu tạo xi măng và sợi Cellulose nên sản phẩm chịu nước rất tốt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước hay độ ẩm cao.

Tấm Smartboard - Vật liệu thịnh hành số 1 trong xây dựng

Trần nhà bằng tấm Smartboard mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Làm mái lợp

Chính khả năng chịu nước tuyệt vời của mình, tấm xi măng Smartboard cũng được sử dụng nhiều để lót mái, thay thế cho cách đúc mái bê tông. Cách này được ứng dụng khá rộng rãi hiện nay, không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công, thời gian thi công mà còn giảm tải trọng nền móng, giúp ngôi nhà kiên cố và vững chắc hơn.

Làm lót sàn giả đúc

Trên thị trường có vô số vật liệu được sử dụng để làm lót sàn giả đúc nhưng tấm xi măng Smartboard luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Nhờ khả năng bền chắc, chịu lực tốt, thi công nhanh gọn, chi phí lại thấp nên người ta thường sử dụng tấm xi măng Smartboard để làm sàn đổ giả, thay thế cho sàn bê tông truyền thống.

Tấm Smartboard Thái Lan là một loại vật liệu rất được thịnh hành tại Việt Nam, được ứng dụng rộng rãi từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp vật liệu này do đó quý khách có nhu cầu mua vật liệu cần hết sức lưu ý, tìm kiếm những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.


Mua tấm xi măng smartboard ở đâu?

Vật liệu An Vinh tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của tập đoàn SCG như:

Sản phẩm tấm xi măng Cemboard – Smartboard

Sản phẩm trang trí giả gỗ SCG Smartwood

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vật liệu xây dựng với đội ngũ nhân viên tư vấn thi công dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

Cung cấp sản phẩm chất lượng Made in Thailand chính gốc thuộc tập đoàn

SCG Giá cả sản phẩm tốt nhất thị trường vì An Vinh là nhà phân phối ủy quyền của SCG tại Việt Nam

Cung cấp dịch vụ thi công và bảo hành một cách tốt nhất , nhanh nhất đến với khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng Liên hệ hotline 0962 133 277 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 57/8 Quốc Lộ 1A, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Xin cảm ơn.

AN VINH, mang sự An tâm đến với ngôi nhà Vinh hoa của bạn


 
x