mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Cửa hàng thanh lý bàn ghế9D

 Cửa hàng thanh lý bàn ghế9D

10-07-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mua bán bàn làm việc chân sắt cũ giá rẻ tại tphcm
Toàn Quốc 1208 10-07-2017 16:24
700000700.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

MUA BÁN BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT CŨ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Bạn muốn mở rộng kinh doanh, muốn phát triển doanh nghiệp cũng như là mở thêm cơ sở để mở rộng và quảng bá sản phẩm của công ty. Bạn đã chuẩn bị một số vốn để mở văn phòng, nhưng bạn đang thắc mắc là lên mua bàn làm việc cũ hay mua bàn làm việc mới để sử dụng cho văn phòng sắp mở.


Nếu mà mua bàn làm việc mới thì số lượng bàn sẽ ít lại, còn nếu bạn mua bàn làm việc cũ thì sẽ được nhiều bàn hơn, số tiền mua bàn làm việc cũ sẽ ít hơn bàn làm việc mới nên bạn sẽ có thể trang bị thêm nhiều vật dụng cho nhân viên của mình. Người xưa có câu " Không gian văn phòng tốt thì nhân viên sẽ làm việc hiệu quả hơn ".


Nhắc tới bàn làm việc cũ thì có rất nhiều loại: bàn làm việc chân sắt cũ, bàn làm việc MFC cũ, bàn làm việc MDF cũ, bàn làm việc nhân viên 3 người, hay bàn cụm nhân viên, bàn làm việc có hộc hay bàn làm việc không hộc (Tham khảo: thanh lý bàn làm việc giá rẻ ) ... Rất và rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn.


Chính vì vậy hôm nay, Cửa hàng thanh lý bàn ghế 9D Trường Sơn (Q.10) xin review lại sản phẩm mà đang được rất nhiều văn phòng chọn lựa đó là bàn làm việc chân sắt. Vậy bạn có thể mua bàn làm việc chân sắt giá rẻ ở đâu, bàn làm việc chân sắt giá như thế nào, tại sao lại sử dụng bàn làm việc chân sắt mà không sử dụng bàn làm việc cũ khác. Đó là tất cả câu hỏi mà cửa hàng thanh lý đồ cũ 9D chúng tôi sẽ trả lời cho bạn biết về bàn làm việc chân sắt


Thanh lý bàn làm việc chân sắt SLL

Thanh lý bàn làm việc chân sắt SLL


Chọn mua mẫu bàn bàn làm việc chân sắt như thế nào?


Chất liệu sản phẩm là một nhân tố rõ ràng nhất để cho bạn biết bàn làm việc chân sắt có tốt hay không và độ bền của sản phẩm như thế nào. với trường hợp Bàn văn phòng chân sắt thì chất liệu chủ đạo chính là chân bàn bằng sắt và bề mặt bằng gỗ.


Tốt nhất hiện nay chính là bàn làm việc chân sắt hòa phát có bề mặt được làm từ chất liệu Laminate phủ nhựa chống xước, chống cháy phối hợp công nghệ tiên tiến nên được bo tròn tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng. Ngày nay với công nghệ cao chất liệu gỗ để làm ra mặt hàng sản phẩm cũng được nâng cấp rất nhiều với các hàng hóa Bàn làm việc văn phòng giá rẻ bạn có thể chọn sản phẩm với bề mặt là gỗ công nghiệp phủ Melamine để đảm bảo khả năng chống ẩm, chống mối mọt nhất thiết.


thanh lý bàn làm việc chân sắt cũ SLL

thanh lý bàn làm việc chân sắt cũ SLL


Hồi bàn (hay gọi là phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện chất lượng sản phẩm cao, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm. Chân Bàn làm việc văn phòng văn phòng bằng sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền cao trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta. cấu tạo phần mặt bàn và chân bàn được kết nối với nhau bởi phần sắt và ốc kết liên khôn xiết kiên cố không bị lung lay trong đối với chuyển di mặt hàng sản phẩm đi nơi khác.


Bàn làm việc chân sắt hòa phát của cửa hàng nội thất cũ 9D có nhiều màu sắc linh động khách nhau nhưng màu chủ đạo là màu vân gỗ sáng , hoặc những màu sắc trung tính như màu kem,ghi sáng, ghi trắng kết hợp phần chân sắt sáng bóng rất hạp cho những không gian văn phòng trải qua và hiện đại.


Bàn chân sắt cũ khi kết hợp với những mặt hàng nội thất văn phòng khác như ghế xoay nhân viên HCM, hộc di động Hòa Phát,tủ tài liệu Hòa Phát… sẽ làm nên tổng thể hiện đại, phong cách cho không gian làm việc của bạn.


mau bàn làm việc chân sắt giá rẻ tại hàng thanh 9D

mua bàn làm việc chân sắt giá rẻ tại hàng thanh 9D


Mua bàn chân sắt cũ dựa trên màu sắc của nó


Khi quyết định chọn lọc màu sắc cho mặt hàng sản phẩm bàn văn phòng làm việc chân sắt cần lưu ý đến yếu tố hài hòa với không gian, và mặt hàng nội thất bên trong không gian làm việc. Càng tuyệt vời hơn nếu hàng hóa sản phẩm bạn chọn có màu sắc và chất liệu ăn nhập với phong thủy và mệnh của gia chủ đây cũng là một nhân tố quan trọng khi chọn lọc hàng hóa


Để đảm bảo tính tiện dụng khi dùng bạn nên chọn mẫu Bàn văn phòng chân sắt có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh đổi thay độ cao giúp mặt hàng tăng được độ chắc chắn.


Giá để mua bàn chân sắt cũ là bao nhiêu?


Vậy tại sao bạn nên chọn một chiếc Bàn làm việc văn phòng chân sắt bền đẹp lại cần chú ý đến giá cả. Phải khẳng định một điều rằng, với những chiếc bàn có giá rẻ sẽ không thể mang tới cho bạn chất lượng sản phẩm và sự ưng ý cao khi dùng. Các mẫu bàn bàn viên chức chân sắt của nội thất cũ 9D có mức giá chung. Bạn cũng nên lưu ý về nguyên tố mặt hàng có phải hàng chính hãng hay không.

>> Xem thêm: Thanh lý bàn ghế văn phòng giá rẻ tại TpHCM


Cửa hàng nội thất cũ 9D Trường Sơn


Khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các loại, những mẫu bàn chân sắt cũ từ 95% trở lên, với giá cực kỳ rẻ. Đặc biệt khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình về tất cả các sản phẩm mà bạn còn thắc mắc, những sản phẩm mà bạn muốn mua để trang bị cho văn phòng của mình.


Cửa hàng chúng tôi chuyên mua bán các loại bàn làm việc chân sắt cũ, bàn làm việc văn phòng, các loại bàn họp văn phòng đến những kệ tủ hồ sơ cũ, tủ kiếng trưng bày cũng như sofa - salon cũ các loại.


Hãy đến với 9D - thiên đường của nội thất cũ TPHCM

Hotline tư vấn: 090 789 3364 ( C. Tuyết ) or 0969 6568 39 ( A. Hoàng )
Địa chỉ liên hệ: MM12 Trường Sơn , Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
(Ngã 4 Trường Sơn - Đồng Nai; kế bên Bệnh Viện Bưu Điện TPHCM)
Mail: thanhlyq10@gmail.com

 
x