mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI BẾP

 CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI BẾP

08-01-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
BẾP ĐIỆN TỪ
Toàn Quốc 766 08-01-2014 09:59
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Những lợi ích của công nghệ cảm ứng đang được mở ra cho một thị trường rộng lớn hơn nhiều với sự giới thiệu của một bếp điện cảm ứng giá cả phải chăng của New World. NWELI60 có kích cỡ 60cm đen tiện cảm ứng gốm với 4 yếu tố trong 2 kích cỡ. Nó sau New World tiện phổ biến 60cm gốm.












NWELI60 Các tính năng hiển thị điện kỹ thuật số, điều khiển cảm ứng trực quan, một sự lựa chọn của 9 mức công suất và tăng cường sức mạnh một chức năng cho phép người dùng để vay nhiệt từ các yếu tố khác để nấu ở nhiệt độ cao hơn.

Các bếp cảm ứng giá cả phải chăng có một số được xây dựng trong các tính năng an toàn bao gồm một khóa an toàn trẻ em và phát hiện pan và pan cảm biến quá nhiệt, cung cấp sự an toàn của người tiêu dùng của tâm. Các bếp cảm ứng mới sẽ được sản xuất tại trụ sở Prescot New World's ở Merseyside, như là một phần trong cam kết của công ty để sản xuất dựa trên Vương quốc Anh.
 
x