mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Cầu thang kính
Tp Hồ Chí Minh 787 17-09-2014 11:22
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cầu thang và lan can kính ngày nay được ưa chuộng vì phong cách hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ vượt trội so với một số loại theo phong cách truyền thống. Bên cạnh đó, tính an toàn của nó cũng thể hiện rất rõ, kính được sử dụng là kính cường lực với độ dày cho phép mức độ an toàn cao, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt.
Nhờ tính chất linh hoạt của sản phẩm kính mà những cấu trúc cầu thang được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng loại hình kiến trúc khác nhau, thời gian thi công nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác của công trình. Sản phẩm lan can kính là một hạng mục khá phổ biến hiện tại ở việt nam. nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà độ bền còn vượt trội. tạo một phong cách riêng biệt và đẹp cho không gian nhà bạn. Lan can kính không chỉ áp dụng đối với ngoại thất mà còn được áp dụng trong nội thất với lan can trong nhà. Tạo một phong cách mới, hiện đại hoàn toàn phù hợp với các tòa nhà, biệt thự, trung cư, văn phòng công ty.

Ứng dụng của lan can kính, kính làm lan can

lan can kinh 1

 
x