mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thiết kế căn hộ

 Thiết kế căn hộ

19-03-2020 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
4 mẫu căn hộ siêu nhỏ nhưng vẫn tuyệt đẹp và tiện nghi
Tp Hồ Chí Minh 915 23-03-2020 17:09
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả bốn mẫu căn hộ siêu nhỏ. Diện tích mỗi căn đều chỉ dưới 40 mét vuông nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng mà không hề chật chội. Với nhu cầu về chỗ ở ngày càng cao như hiện nay, mà không phải ai trong chúng ta cũng đều dư dả để sở hữu một nơi ở tiện nghi, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.


Xem thêm: 6 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ


Căn hộ thứ nhất: tối giản theo phong cách Nhật

Căn hộ thứ nhất dùng gỗ sáng cùng gam màu trung tính, chịu ành hưởng từ phong cách tối giản kiểu Nhật Bản và Scandinavian. Một chiếc bàn ăn nhỏ vừa vặn với không gian sinh hoạt chính bao gồm băng ghế đa năng và khu vực nấu nướng. Nơi ấm cúm nhất là buồng ngủ, được giăng một tấm rèn giúp che đi ánh sáng ban ngày.










Căn hộ thứ hai có diện tích 35m2

Căn nhà thứ hai thì tọa lạc tại Macedonia và rộng vỏn vẹn chỉ ba mươi lăm mét vuông. Không gian tiện nghi này thì lại khá sáng sủa và hiện đại với cách phân chia rất thông minh. Tấm bình phong khoét xéo đặt giữa không gian phòng khách và phòng ngủ với không gian bếp và phòng ăn giúp phân chia mà không hề tạo sự bít bùng, tối tăm. Màu pastel cùng nội thất cao cấp giúp không gian ngăn nắp thêm vui tươi và trẻ trung nhưng không hề lộn xộn.







Căn hộ thứ ba theo màu sắc trung tính

Trong khi căn nhà tiếp theo lại hạ gam màu xuống một tông nhưng vẫn có vài sự tương đồng trong thiết kế. Nội thất dáng thấp làm không gian thêm thông thoáng và khiến trần nhìn cao hơn trong khi những cái kệ mở tạo cảm giác rộng rãi. Bất kể không gian rộng bao nhiêu một chút xanh mát cũng chẳng hại. Những chậu cây đính trên tường mang thêm vẻ thiên nhiên vào trong căn nhà.







Căn hộ thứ tư có diện tích 34m2

Căn hộ cuối cùng rộng 34 mét vuông được thiết kế cho một cặp đôi trẻ. Khi hai người sống trong một không gian nhỏ thì rất quan trọng trong việc giữ mọi thứ ngăn nắp và sáng sủa. Bức tường phần lớn được để trống và sơn trắng tạo sự thoáng đãng. Góc bếp nhỏ với một chiếc bàn bar là đủ cho vài ly cocktails và một buổi tối thân mật. Phòng ngủ tách biệt có nghĩa cặp đôi này hoàn toàn có thể đón khách đến qua đêm.









 
x