mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Vietart Adverstising

 Vietart Adverstising

10-09-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Thi công Booth Bán hàng
Tp Hồ Chí Minh 1171 10-09-2014 11:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ … Booth thường có kích thước nhất định tùy vào không gian chung của siêu thị, hội chợ triển lãm.

Một khi chiến dịch marketing của bạn chuẩn bị tung ra, booth, gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.

Yếu tố quan trọng làm nên một booth, gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của booth; làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng nhìn vào booth.

Tại sao bạn cần phải thiết kế chi tiết trước khi thi công gian hàng, booth ?

Bạn đã nghe đến câu ” muốn thành công hãy sáng tạo 2 lần chưa“. Thiết kế gian hàng bằng phương pháp 3D giúp cho việc sáng tạo thứ 1 thực thi, bạn nhìn thấy rõ chi tiết kết quả, và việc còn lại là lập kế hoạch cho nó thật dễ dàng, bạn có thể điều chỉnh nếu muốn. Qua quá trình như vậy, thông thường bạn sẽ đạt được mọi kết quả mong muốn, mang sự thành công lên trên 80% chứ không còn khái niệm thử nghiệm khi phải bỏ rất nhiều chi phí để tham gia hội chợ triễn lãm.

Gian hàng phục vụ cho mục đích kinh doanh, PR, tiếp thị , kích hoạt thương hiệu,..? Nhưng bạn lại thuê đơn vị toàn thợ thi công thiết kế gian hàng? Rõ ràng, bạn không thể thuê một nhà may chuyên may đồ công nghiệp để thiết kế một chiếc áo đến dự hội nghị đa quốc gia.

Nhằm mang lại sự thay đổi về tư duy làm gian hàng triễn lãm, chúng tôi luôn có Hệ Chuyên Gia theo sát, bên cạnh đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để gian hàng không chi sáng tạo, mà còn mang lại sự hiệu quả tối ưu cho mục đích kinh doanh, PR, tiếp thị , kích hoạt thương hiệu,..

He-chuyen-ga-VietArt

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như quy mô, booth, gian hàng triễn lãm được chia làm một số loại thông dụng như: booth bán hàng, booth trưng bày – giới thiệu sản phẩm, gian hàng triễn lãm

 BOOTH BÁN HÀNG

Booth bán hàng

 

BOOTH TRƯNG BÀY 

Thông dụng để giới thiệu sản phẩm, kích hoạt thương hiệu, trong chương trình PR, có thể kết hợp với bán hàng

booth, gian hàng, giới thiệu triển lãm, exhibition at vietnam

Booth bán hàng, giới thiệu sản phẩm của nước mắm Thanh Hà

 

GIAN HÀNG TRIỄN LÃM – exhibition booth

Thường sử dụng cho không gian triễn lãm lớn, tìm đối tác, khách hàng, bán hàng, giới thiệu khuếch trương thương hiệu , tiếp thị sản phẩm đến với thị trường

booth, gian hàng

thiết kế và thi công Gian hàng 162 m2 của khách hàng Nhật Livax,

Quy trình thiết kế và thi công gian hàng triễn lãm

Quy-trinh-thi-cong-gian-hang-chuyen-nghiep-VietArt

 

Khách hàng cảm nhận về Việt Art

Mẫu chúng tôi đã thực hiện

 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ

Tư vấn thiết kế:   Mr. Đỗ Thiên – 093 837 1818

Email: info@VietArt.co

Việt Art Advertising

 
x