mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NPRO

 NPRO

21-08-2020 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn gia công cơ khí npro02
Toàn Quốc 941 29-01-2021 09:18
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn gia công cơ khí npro02

Bàn gia công cơ khí npro02 chuyên dùng để gia công thiết bị làm nguội, sữa chữa thiết bị cơ khí, lắp ráp chi tiết máy, bàn làm việc của thợ bảo trì trong các nhà máy. garage ô tô.

Bàn nguội cơ khí được sản xuất tại Việt Nam với thương hiệu NPRO và được NPRO phân phối trên toàn quốc, hàng có khả năng chịu tải trong cao, chịu được áp lực làm việc khí sử dụng liên tục.

Bàn cơ khí

Nhãn hiệu: NPRO

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 1500x750x800 mm
  • Mặt bàn gỗ cao su: 36 ly
  • 1 tủ 5 ngăn
  • có kệ 2 tầng
  • Sơn tĩnh điện
  • Để cố định

Chế độ bảo hành và vận chuyển

+ Hàng được bảo hành tho lỗi của nhà sản xuất

+ Hàng được bảo hành tân nơi

+ Bao vận chuyển tại thành phố hồ chí minh

+ Vận Chuyển đi tỉnh có tính phí

Ngoài sản phẩm Bàn nguội cơ khí ra NPRO còn cung cấp thêm TỦ ĐỒ NGHỀ, XE ĐẨY DỤNG CỤ, BẢNG TREO DỤNG CỤ… Theo yêu cầu của khách hàng, Có thể tham khảo thêm tại www.npro.vn hoặc www.tktk.vn để được hưỡng dẫn và tư vấn trực tiếp.

Npro luôn phấn đấu là đơn vi đi đầu trong ngành sản xuất và gia công các thiết bị chuyên dùng cho các thợ sữa  cơ khí  với nhiều tính năng kết hợp hiệu quả công việc phù hợp với yêu cầu sử dụng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TỚI BÀN NGUỘI CƠ KHÍ NPRO

www.npro.vn  www.tktk.vn

ĐT: 0937 590 252   0961 045 770  Mail: namnpro@gmail.com

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TÌNH DÙNG SẢN PHẨM NPRO

 
x