mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty cổ phần GTC Telecom

 Công ty cổ phần GTC Telecom

31-07-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-A  trải nghiệm âm thanh tốt nhất!
Toàn Quốc 567 06-10-2020 12:05
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-A được thiết kế để giúp bạn luôn tập trung. Khả năng cách ly tiếng ồn đáng kinh ngạc, cuộc gọi vượt trội và pin hàng đầu trong ngành, với loa chống rò rỉ 40mm cho trải nghiệm âm thanh như bạn chưa từng nghe thấy.  Jabra Evolve2 85 USB-A được cải tiến đáng kể với ANC mạnh mẽ và thiết kế cách ly tiếng ồn loại bỏ thêm 54% tiếng ồn xung quanh bạn. Tai nghe Callcenter này tốt nhất cho sự tập trung và cộng tác.
- Tai nghe hai tai over-ear
- Kết nối qua Bluetooth, USB
- Kết nối với bộ điều hợp Bluetooth USB-A cho PC / MAC
- Kết nối trực tiếp với thiết bị di động
- Giảm nhiễu kỹ thuật số và Busylight 360º
- Thời gian trò chuyện lên đến 37 giờ
- 10 micrô, cần micrô có thể thu vào và trải nghiệm âm thanh tối ưu
- Có một phiên bản USB-C và cũng có màu be
- Dùng cho điện thoại thông minh, điện thoại VoIP
- ANC (Khử tiếng ồn Chủ động) được tối ưu hóa cho Microsoft Teams
Tai nghe telesate Jabra Evolve2 85 USB-A là tai nghe hai tai ưu tú với Đế sạc được chứng nhận cho Microsoft Teams kết nối qua Bluetooth bằng dongle USB-A. Jabra Evolve2 85 MS đáp ứng tiêu chuẩn Microsoft Open Office nghiêm ngặt để giảm tiếng ồn và nó có loa 40 mm để cung cấp âm thanh tự nhiên phong phú trong các cuộc gọi và phương tiện truyền thông. Đèn bận được thiết kế mới cung cấp khả năng hiển thị 360 ° để cho đồng nghiệp biết khi nào bạn cần tập trung. Đèn bận cũng có thể sáng lên màu tím để biểu thị thông báo Nhóm khi bạn không bật tai nghe và công nghệ HearThrough cho phép bạn nghe những gì đang xảy ra xung quanh mình mà không cần tháo tai nghe. Tai nghe callcenter này mang đến sự thoải mái cả ngày với sự phân bổ trọng lượng được tối ưu hóa để cân bằng và có phạm vi Bluetooth mở rộng lên đến 100 ft để kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth kép. Danh sách ghép nối Bluetooth ghi nhớ tối đa tám thiết bị

Tai nghe không dây Jabra Evolve2 85 USB-A thoải mãi đàm thoại cả ngày
Tổng quan về tai nghe Jabra Evolve2 85 USB-A
- Dòng sản phẩm Evolve2 85 USB-A mới của Jabra được thiết kế để hoạt động với PC / Mac và điện thoại di động. Chúng kết nối với máy tính hoặc máy tính xách tay qua USB dongle đi kèm và trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn bằng Bluetooth. Chúng có chụp tai khử tiếng ồn ACTIVE để giúp chặn tiếng ồn xung quanh cho người dùng.
- Phiên bản này có âm thanh nổi, màu đen, có dongle USB-A tiêu chuẩn và đi kèm với đế sạc. Phiên bản UC không được chứng nhận để sử dụng với MS Teams nhưng sẽ hoạt động với chương trình nếu bạn nhận được nó trong tương lai.
- Có RẤT NHIỀU biến thể trong phạm vi; mono hoặc stereo, có hoặc không có đế sạc, Được chứng nhận cho MS Teams (có nút Teams đặc biệt hoặc không (UC), khóa USB-A và cũng có màu - đen hoặc be.
- Jabra đã thực sự dốc hết sức vào loạt tai nghe mới này. Họ đã phát triển một 'chipset' mới để hỗ trợ các tính năng mới và âm thanh vượt trội, các vật liệu được sử dụng cũng đảm bảo rằng giao diện của Evolve2s thực sự cao cấp. Ngoài ra, mẫu 85 có chụp tai lớn hơn với thiết kế siêu âm để gắn chặt tai bạn hơn với thế giới xung quanh và thực sự mang đến cho cơ hội triệt tiêu tiếng ồn ACTIVE kết hợp kỹ thuật số thực sự tỏa sáng.
- Bạn sẽ không muốn để những chiếc tai nghe đáng yêu này trong văn phòng, bạn sẽ muốn thưởng thức chúng ra ngoài và vì vậy những năm 85 đã chế tạo mic để gập vào chụp tai khiến nó rất rời rạc khi không sử dụng. Ý kiến hay đấy, Jabra - luôn tuyệt vời khi bạn không cảm thấy mình giống như một kẻ ngốc khi đeo tai nghe đầu cuối.
- Bạn có một hành trình dài phía trước và lo lắng về pin? Đừng - với thời lượng lên đến 37 giờ, có thể bạn sẽ không bao giờ cần đến giắc cắm 3,5 mm cho thiết bị di động hoặc máy tính bảng của mình
- Tai nghe tổng đài Evolve2 85 USB-A không chỉ có 1 micrô mà còn có 10 micrô! Tất cả được thiết kế để người gọi của bạn có thể nghe thấy bạn (và chỉ bạn) trong âm thanh HD rõ nét.
- Bạn cảm thấy khó chịu khi bị gián đoạn khi bạn đang cố gắng tập trung? Evolve2 có đèn báo bận ở mặt trước và mặt sau của chụp tai, vì vậy các đồng nghiệp phía trước VÀ phía sau có thể biết bạn đang gọi điện (hoặc đang bận).
- Một điều cần lưu ý là do thiết kế cong của cốc tai (mang đến cho bạn sự phù hợp về mặt công thái học tuyệt vời để ngăn chặn sự phân tâm) nên bạn chỉ có thể đeo micrô ở bên phải (bên phải của bạn).
- Như bạn mong đợi, tai nghe cao cấp này của Jabra phù hợp để sử dụng với tất cả các loại điện thoại mềm chính. Nó cũng được chứng nhận bởi Cisco, Avaya, Snom, Mitel, Yealink, v.v.

Jabra Evolve2 85 USB-A tai nghe bluetooth lý tưởng cho dân văn phòng
Tính năng của tai nghe điện thoại Jabra Evolve2 85 USB-A
• Pin có thể sạc lại Tuổi thọ pin lên đến 37 giờ
• Đèn bận 360 ° Busylight trên cả hai chụp tai có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, hoạt động như một dấu hiệu không làm phiền và bảo vệ tiêu điểm của bạn
• Tắt tiếng và trả lời cuộc gọi Di chuyển cánh tay cần lên để tắt tiếng hoặc xuống để bật tiếng hoặc trả lời cuộc gọi
• Cánh tay cần ẩn rời rạc Cánh tay cần ẩn giấu đi mang đến cho tai nghe vẻ ngoài rời rạc hơn khi di chuyển
• Cảm biến thông minh Phát hiện trên tai nhận dạng khi tai nghe đang được sử dụng, cho phép tự động phát và tạm dừng âm thanh cũng như trả lời và tắt tiếng cuộc gọi
• Quản lý cuộc gọi Trả lời / từ chối cuộc gọi; tăng / giảm âm lượng loa; tắt tiếng

Mọi thông tin chi tiết về tai nghe call center xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LIÊN KẾT TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 5, Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://gtctelecom.vn

 
x