mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Showroom Nội Thất Cửa

 Showroom Nội Thất Cửa

10-07-2020 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Cửa Nhựa ASB Han Quốc tại Quận 7
Toàn Quốc 1277 19-03-2021 09:16
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Quận 7: 0326.813.131 - 0834.484.484 Ms Kiều


Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua cửa của Quý Khách Hàng khu vực quận 7 và các khu vực lân cận , COPHAT DOOR mời Quý Khách ghé hệ thống Showroom: 1080 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú , Quận 7, TP, Hồ Chí Minh để xem mẫu và lựa chọn cửa phù hợp cho công trình .


Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ một loại nhựa đặc biệt. Sản phẩm còn có khả năng chống cháy, cách âm rất tốt.


Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc có tốt không?” Có lẽ đây là các câu hỏi mà bất cứ một khách hàng nào khi đặt mua sản phẩm Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc điều phân vân trước khi quyết định mua sản phẩm.


Các thành phần cấu tạo nên Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc :Cửa Nhựa ABS được cấu tạo gồm 5 lớp.



1. Deco-sheet: là nhựa thông hợp tính cho bề mặt ngoài giống như gỗ thật.


2. ABS Sheet: là loại nhựa đặc biệt (Acrylonnitrile Butadiene Styrene) và các phụ gia đặc biệt nên có khả năng chống cháy tốt.


3. PVC: gỗ PVC giãn nở dễ dàng cho việc mài nhẵn và đục lỗ.


4. LVL: gỗ cứng LVL khắc phục kẽ hở và cong vênh.


5. Honey-comb: do được gia cố bằng Honey-comb nên có khả năng cách âm và chịu nhiệt tuyệt đối.


– Như vậy với sự kết hợp hoàn hảo của 5 lớp trên đã tạo ra loại Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chắc chắn, không cong vênh, cách âm cách nhiệt tốt và đặc biệt có sắc thái bên ngoài giống như gỗ thật cho công trình thêm tinh tế và sang trọng.

– Hiện nay cửa nhựa ABS rất có nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có rất nhiều màu và kích thước cho khách hàng chọn lựa. Sản phẩm còn có thể đặt tùy chỉnh theo kích thước cửa nhà bạn.


Hãy liên hệ Hotline : 0326.813.131 hoặc 0834.484.484 Ms Kiều để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Hệ thống showrom: Quận 7, Quận 12. Quận Bình Tân, Thủ Đức, Buôn Mê Thuộc.



cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ, cửa nhựa nhà vệ sinh, cửa nhựa abs hàn quốc, cửa nhựa hàn quốc, cửa nhựa gỗ composite,cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa nhựa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp - cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa tại quận 7, cửa gỗ công nghiệp giá tốt cho các công trình

 
x