mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT XLINE

 NỘI THẤT XLINE

02-12-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
5 vấn đề cần xem xét khi chọn lựa mẫu tủ bếp hoàn hảo
 
  • Chi tiết sản phẩm

mẫu tủ bếp hoàn hảo chính là linh hồn của cả căn bếp theo đó tạo ra cảm hứng để bạn trang trí những món đồ khác cũng như tạo lên các món ăn ngon gắn kết cả gia đình.

Khi lựa chọn tủ bếp bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề khác nhau. Sau đây TỦ BẾP GỖ VIỆT sẽ đưa ra 5 vấn đề cơ bản nhất và bạn chắc chắn phải quan tâm đến 5 yếu tố này để mua được chiếc tủ bếp lý tưởng. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!


1. Tủ bếp đóng sẵn – tủ bếp làm theo nhu cầu


Trên thị trường hiện nay có vô số những mẫu tủ bếp gỗ đã được nhà sản xuất nội thất làm sẵn và bạn có thể mang về nhà bất cứ lúc nào.

Với tủ bếp làm theo yêu cầu nghĩa là bạn đặt thiết kế và làm theo chính thiết kế đó. Cách này có vẻ như là tốt nhất vì với mỗi không gian khác nhau sẽ có những mẫu tủ bếp phù hợp khác nhau. Nhà bếp hẹp thì có tủ bếp bé, còn 1 căn bếp rộng lại cần những mẫu tủ bếp toát lên vẻ sang chảnh, nguy nga,… Nhưng vấn đề này còn phụ thuộc vào vấn đề kiện tài chính của bạn.

Sau đó chọn lựa đơn vị đóng tủ bếp gỗ tin cậy nữa.

Mách nhỏ: Bên cạnh chọn lựa hệ thống tủ bếp đóng sẵn, hiện tại TỦ BẾP GỖ VIỆT là đơn vị chuyên cung cấp các tủ bếp modul có sẵn với các chiều cao tủ khác nhau (600, 800, 1000,..) . Dạng tủ bếp này cho bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn các kết cấu tủ thích hợp với nhà mình, tự do kết hợp chúng với nhau mà không theo một form sẵn của nhà sản xuất nữa. Mua modul tủ bếp gỗkhông khó nếu như bạn đã có những ý tưởng nhất định trong đầu rồi nhé!

Với dạng nào thì bạn cũng cần quan tâm đến không gian nhà mình để lựa chọn cho phù hợp từ kích thước tới sắc màu nhé!

2. Vấn đề lưu giữ

Khi xét đến tính lưu giữ của tủ bếp bạn cần xem lại một cách khách quan rằng nhà bếp của bạn có lôi thôi không? Có thiếu không gian lưu giữ không? Thẳng thắn trả lời sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp có không gian lưu trữ ổn.


mau-tu-bep-dep-3

1 ngăn kéo di động là tốt hơn? Hay 1 tủ bếp bình thường và bố trí thêm kệ ngang ngay bên trên?

mau-tu-bep-dep-4

3. Loại cánh cửa

Cánh của tủ bếp cũng có nhiều loại, loại cánh cửa bếp 1 cánh, 2 cánh, có hình dạng khác nhau: vuông, vòm,… TỦ BẾP GỖ VIỆT cung cấp tất cả các phụ kiện tủ bếp với các kích thước cánh cửa tủ bếp khác nhau.


1 lưu tâm nữa là bạn phải xét đến phong cách bố trí gian bếp của mình theo cổ điển, hiện đại hay sự kết hợp giữa cả hai phong cách này mà lựa chọn cho hợp lý.


4. Màu sắc

Sắc màu của tủ bếp tùy theo vào sở thích của bạn và không gian xung quanh. Với loại tủ bếp modul sẵn tùy theo bạn chọn lựa thì bạn có thể tự sơn màu hoặc bài trí theo sở thích mang đậm dấu ấn cá nhân.

5. Phần tay nắm

Sẽ không có điều gì với chiếc tủ bếp mà bạn chọn nếu như phần bản lề (phần hardware) cung cấp các liên kết hoàn chỉnh với nhau. Như một quy tắc chung, bạn cần phải lựa chọn chúng theo dạng cánh cửa bếp. Dạng cánh đẩy ra, cánh kéo,… từ đó phần tay nắm cũng chọn lựa theo nguyên tắc đó.


Trên đây là năm yếu tố cơ bản bạn cần quan tâm khi chọn mua tủ bếp cho gia đình mình. Hy vọng bạn có thể có được 1 gian bếp hoàn hảo. Đến với TỦ BẾP GỖ VIỆT để được thiết kế, được tự mình hoàn thiện ngôi nhà của mình bằng sự tận tình của các KTS luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi để thỏa sức sáng tạo với các khối modul tủ bếp có sẵn chỉ chờ bạn kết hợp!


Kết nối với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!


Chúng tôi TỦ BẾP GỖ VIỆT:


Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng".


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QÚY PHONG - T BP G VIT


Hotline0964.511.166 - 0963.386.142


ng sx: Tòa nhà Thông Tấn - đường Trần Hữu Dực - NamTừ Liêm - Hà Nội


Email: noithatxline@gmail.com - goviettubep@gmail.com

 
x