mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT XLINE

 NỘI THẤT XLINE

02-12-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bảng báo giá tủ bếp gỗ xoan đào 2017
Hà Nội 939 02-02-2018 10:35
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đơn giá tủ bếp bằng gố xoan đào 2017 có sự thay đổi gì nhiều so với năm trước hay không? Đơn giá tủ bếp gỗ xoan đào hiện giờ là bao nhiêu? Bạn đang thắc mắc vấn đề này? Vậy thì có thể tham khảo đơn giá dưới đây của Tủ Bếp Gỗ Việt.


Đơn giá tủ bếp bằng gố xoan đào 2017


Gỗ xoan đào là 1 trong những dòng gỗ tự nhiên được lựa chọn nhiều để đóng tủ bếp. Tủ bếp chất liệu gỗ xoan đào có sắc màu ấm tạo nét đẹp thân quen, gần gũi và sang chảnh cho gian bếp. Vân gỗ mịn, đều, trang nhã.

Tủ bếp bằng gỗ xoan đào cũng được đánh giá cao về độ bền với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, giảm thiểu mối mọt đảm bảo độ bền đẹp cùng năm tháng.

Mang nét đẹp sang trọng, độ bền cao nhưng mẫu tủ này có giá thành khá phải chăng, báo giá dao động từ 2.000.000 – 3.000.000/1 mét dài, phù hợp với mức kinh phí của nhiều gia đình. Vì vậy, hiện tủ gỗ xoan đào đang là mẫu tủ được nhiều người yêu thích, chọn lựa.


tu-bep-go-xoan-dao


Một số chú ý đóng đặt tủ bếp bằng gố xoan đào tốt, giá hợp lý


Để sở hữu những mẫu tủ đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý, bạn nên lắp đóng tủ tại các xưởng gỗ uy tín. Đóng tủ bếp tại xưởng, bạn sẽ được sở hữu những mẫu tủ đẹp, hài hòa với diện tích cũng như đặc thù kiến trúc gian phòng. Hơn nữa, giá cả làm tủ bếp tại xưởng cũng hợp lý, ưu đãi hơn vì không mất ngân sách cho bên trung gian.

Nhưng để chọn được đơn vị làm tủ bếp tin cậy, bên cạnh việc tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hay kiếm tìm thông tin trên mạng, tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến xưởng để xem quy mô sản xuất, quy trình làm việc, hệ thống máy móc của xưởng gỗ đó, tìm kiếm nguồn gốc gỗ đóng lắp sản phẩm và nên đến các showroom để xem các sản phẩm đồ gỗ nội thất mà xưởng gỗ đã trực tiếp sản xuất. Ngoài ra, bạn đừng quên hỏi về chính sách hậu mãi và bảo hành của xưởng. Điều này sẽ thực sự cần thiết khi sản phẩm của bạn bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, khi tham khảo bảng báo giá tủ bếp gỗ xoan đào trên mạng, bạn đừng nên vội vàng chọn đơn vị có giá đóng rẻ nhất. Bởi thường thì rất khó để tạo một sản phẩm tốt, chất lượng, thiết kế hiện đại lại có giá thành rẻ vì điều này đi ngược lại với lợi ích của nhà sản xuất.


tu-bep-go-xoan-dao


Hơn nữa, nhiều địa chỉ “đánh bóng” tên tuổi của mình bằng những lời quảng cáo “có cánh” trên website nhưng thực chất khi sản xuất đóng đặt lại phát sinh thêm nhiều chi phí phụ hay chi phí thiết kế đắt đỏ, công nghệ kỹ thuật lắp đóng lạc hậu… không mang lại lợi ích cho người dùng.

Do thế, khi có nhu cầu đặt làm tủ bếp gỗ nói chung, tủ bếp xoan đào nói riêng, tốt nhất bạn nên trực tiếp đến các xưởng gỗ uy tín để đóng lắp sản phẩm để sở hữu những mẫu tủ đẹp với giá cả hợp lý.

Là xưởng gỗ tin cậy tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong đặt đóng đồ gỗ nội thất, Gỗ Việt tự hào mang đến cho các gia đình những mẫu tủ bếp gỗ tiện dụng, thẩm mỹ với giá thành ưu đãi tại xưởng. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Gỗ Việt theo địa chỉ:


NỘI THẤT XLINE - TỦ BẾP GỖ VIỆT


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG


Tel : 024 32 008 260


Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142


VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)


Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)


Email: noithatxline@gmail.com

 
x