mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội Thất KIm Anh

 Nội Thất KIm Anh

08-03-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng giá rẻ tphcm
Toàn Quốc 1630 11-03-2017 09:32
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội Thất Kim Anh Sài Gòn là xưởng sản xuất chuyên tạo ra những bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng , chất liệu chủ đạo của bàn ăn tân cổ điển là gỗ sồi Nga 100% tự nhiên, sơn phủ PU nhiều lớp cao cấp và thêm vào nhiều họa tiết được trang trí trên 1 số chi tiết của bàn ăn và ghế ăn. Sự hòa quyên và phối hợp giữa thiết kế tân cổ điển sang trọng và chất liệu chất lượng tạo nên bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp mang đến sự bất ngờ cho phòng ăn của gia đình quý khách. 



Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng giá rẻ tphcm


Để lựa chọn một bộ bàn ghế ăn tân cổ điển phù hợp với không gian nội thất của phòng ăn tân cổ điển là một điều không phải dễ dàng , hãy đến với xưởng sản xuất Nội Thất Kim Anh Sài Gòn để được tham quan và xem về quy trình sản xuất một bộ bàn ăn tân cổ điển như thế nào , và sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nội thất tân cổ điển ưng ý nhất 



1 Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng giá rẻ tphcm


Công ty của chúng tôi chuyên thiết kế và nhận thi công nội thất tân cổ điển theo yêu cầu của khách hàng về kích thước , chất liệu và 99% giống mẫu mã  mà quý khách mong muốn cho căn phòng ăn của nhà mình và bên mình còn cung cấp về nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất tân cổ điển . Với nhiều sự đa dạng về mẫu mã , họa tiết tinh tế độc đáo mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho bàn ghế ăn tân cổ điển và mang cảm giác ngon miệng, thoải mái cùng với không gian ấm cúng cho bữa ăn của gia đình bạn. 



2 Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng giá rẻ tphcm

Xưởng sản xuất của chúng tôi đã và đang phục vụ cho nhu cầu của các công ty , doanh nghiệp , cửa hàng cũng như các hộ gia đinh . 



3 Bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng giá rẻ tphcm

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT KIM ANH SÀI GÒN giao hàng miễn phí tại nội thành TP.HCM . Và giao hàng trên toàn quốc với mức phí vận chuyển tùy thuộc vào tỉnh thành .


Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá về sản phẩm mà quý khách đang chú ý đến với sự phục vụ tốt nhất và sự đảm bảo về chất lượng . 

Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM

Email: sofagiuongtphcm1@gmail.com

ĐT: 0966747480 hoặc 0968142802 

ĐT bàn: 0866.564.463

website: www.cuago4canh.com

 
x