mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

vách ngăn di động

 vách ngăn di động

Cung cấp và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng
24-09-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
vách ngăn văn phòng 20
Toàn Quốc 1136 25-12-2019 18:37
750000750.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Vách ngăn nhân viên làm một sản phẩm nội thất dùng để phân chia không gian giúp phân bố không gian logic hơn vách ngăn nhân viên có nhiều kiểu dáng tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà vách ngăn được thiết kế phù hợp nhất đối với khách hàng.

Vách ngăn nhân viên thường được sử dụng để ngăn bàn làm việc nhân viên với thiết kế theo kiểu gắp ghép module lego vách rất dễ dàng lắp đặt và nâng cấp về sau.

Cấu tạo của vách ngăn được làm bằng viền nhôm sơn tĩnh điện cao cấp từ nhà máy nên chất lượng của nhôm rất cao, vách ngăn sử dụng ván công nghiệp MFC bề mặt Melamine hoặc bọc nỉ.

Vách ngăn nhân viên được sử dụng cho những khu vực làm việc cần độ tập trung và an toàn, bảo mật như bộ phận sale, nhân sự,… những khu vực làm việc như vậy đề cao không gian làm việc riêng, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Giá thành của vách ngăn nhân viên ảnh hưởng nhiều vật liệu hoàn thiện với việc khách hàng sử dụng ván An Cường thì giá thành sẽ cao hơn so với việc sử dụng ván của các đơn vị khác.

Vách ngăn bàn làm việc sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Các tấm vách được liên kết với nhau bằng các cột nhôm góc tạo những Module làm việc


 
x