mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Noi that PHUC KHANG

 Noi that PHUC KHANG

06-04-2016 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Thanh lý tượng gỗ đại bàng tung cánh
Tp Hồ Chí Minh 1485 20-04-2016 11:34
14000001.400.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

BÁN TƯỢNG GỖ ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH

Giá sản phẩm: 1.600.000đ   nay chỉ còn 1.400.000đ.

Chính hãng làng nghề Đồng Kỵ Hải Dương- Bắc Ninh.

Bảo hành chính hãng 10 năm cho khách hàng.

 ----------------------------------------------------------------------------------------

            Tượng gỗ đại bàng tung cánh được sản xuất bằng nguyên liệu gỗ gụ tự nhiên cao cấp, qua quy trình xử lý chuyên nghiệp đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng.

-         Độ bền vĩnh viễn.

-         Bảo hành 10 năm.

Đại bàng là loài vật mang tính phong thủy cao hay nói cách khác trong phong thủy, đại bàng là một trong những linh vật có những đặc tính đáng chú .

Tính phong thủy của hình ảnh đại bàng được thể hiện trên tất cả các bộ phận của loài chim oai dũng này. Đầu của Đại bàng, với đôi mắt tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí. Cánh Đại bàng tung dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may vào cho gia chủ. Móng vuốt sắc nhọn của Đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc.

 Do đó, người nào dùng hình ảnh đại bàng tung cánh sẽ tự khắc tạo cho mình một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.

  ----------------------------------------------------------------------------------------

Mọi Chi Tiết xin liên hệ:

Cửa hàng nội thất PHÚC KHANG

Địa chỉ: 2390 đường Vĩnh Lộc, Ấp 4 Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0978.144.731 – 0963.592.559
-------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

 

 

 

 
x