mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty TNHH SX XNK Vinahardware

 Công ty TNHH SX XNK Vinahardware

Cung cấp phụ kiện cho ngành gỗ: ray trượt, bản lề, tay nắm, bulong ốc vít.
18-03-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bản lề giảm chấn cho tủ gỗ mở 165 độ
Toàn Quốc 1413 18-03-2015 16:02
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bản lề giảm chấn 165 độ với nhiều tính năng nổi trội, được sử dụng trong các thiết kế đặc biệt. cho góc mở rộng, dễ dàng trong sử dụng.

Giống như những loại bản lề giảm chấn, nó được lắp đặt bộ piston giúp vận hành cửa êm ái, nhẹ nhàng không gây tiếng động. Bản lề giảm chấn với góc mở 165 độ là giải pháp hữu hiệu cho các tủ lắp đặt ngăn kéo bên trong cánh tủ.

Bản lề được mạ lớp nikel sáng bóng giúp tránh những tác động bên ngoài làm hư hại. Chu kì đóng mở lên đến 80.000 lần.

bản lề giảm chấn 165 độ

Sự khác biệt dễ nhận thấy của bản lề giảm chấn 165 độ so với những loại bản lề thường là ở hình dáng. Kết cấu đặc biệt ở tay bản lề và chén bản lề. Phần tay bản lề với nhiều gấp khúc và cấu tạo 2 tầng giúp góc mở được rộng hơn. Phần chén nối với tay bằng 2 khúc nối tạo nên sự liên kết chặt chẽ, độ cứng cáp trong chuyển động.

Các chuẩn cung cấp bao gồm 3 kiểu: thẳng, cong vừa, cong nhiều. Ốc tinh chỉnh đặt trên tay bản lề có thể điều chỉnh 3 hướng.

Sản phẩm được cung cấp tại công ty Vinahardware Phụ kiện ngành gỗ. Để xem thêm thông tin các sản phẩm tương tự, Quý khách hàng truy cập Website Phụ kiện ngành gỗ của Vinahardware:

http://www.phukiennganhgo.com/ban-le-nap-bat-175-h779175z1-1-1-737346.html

 
x