mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất đẹp vinalongtran

 Nội thất đẹp vinalongtran

Các sản phẩm nội thất đẹp cao cấp, sang trọng, giá rẻ tại TPHCM. Tư vấn thiết kế, trang trí nội thất đẹp.
18-12-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn gỗ gõ đỏ Lào giá rẻ tại TPHCM
Toàn Quốc 1594 14-08-2015 16:13
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Gỗ gõ đỏ còn được gọi là gỗ hổ bì, gỗ cà te (tên khoa học là: Afzelia Xylocarpa) là loài cây gỗ thuộc họ Đậu, thường mọc tại Nam Phi và một số nước Đông Nam Á như: Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào, và Myanma. Gỗ gõ đỏ là một trong những loại gỗ quý thuộc nhóm I. Gỗ gõ đỏ có màu đỏ đậm, vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn, gỗ nặng, bền, không mối mọt, chịu được mưa nắng, có độ cứng rất cao. san go go do là sàn gỗ tự nhiên được yêu thích hiện nay.

san go go do phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam, hiện đang là loại san go tu nhien cao cấp được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Sàn gỗ Gõ Đỏ với những ưu điểm trên, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian kiến trúc cổ điển và sang trọng. Sàn gỗ tự nhiên có giá cao hơn sàn gỗ công nghiệp nhưng sàn gỗ tự nhiên có thân thiện với môi trường sống, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
 
x