mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế và thi công Tường xanh
Toàn Quốc 1136 12-02-2014 15:48
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

GreenHouse thực hiện thiết kế và thi công các công trình tường xanh, vườn thẳng đứng với sản phẩm VGM.PP. VGM.PP là hộp dùng trong lắp đặt cây xanh dành cho tường đứng với những tính chất nổi trội như rất nhẹ nhưng lại chắc chắn và dễ lắp ráp phù hợp để trang trí cho cả tường trong nhà và ngoài trời. VGM.PP được thiết kế theo Mô đun cho phép bức tường cây có thể bố trí linh động, xen kẽ với nhiều vật liệu và chi tiết khác như gỗ, đá, bảng hiệu hay xen giữa các chi tiết xây dựng như cửa sổ, ban công,…v.v.. mang tính ứng dụng cao trong trang trí cảnh quan và điều tiết tiểu khí hậu.

 


Đi vào chi tiết thiết kế thì mỗi hộp VGM.PP đều có bao giá thể, cây trồng, khung hỗ trợ với bìa bao, bộ phận chống bật ra và hệ thống tưới nhỏ giọt tự động với bón phân và hệ thống cột neo. Với những trang bị hết sức công phu và đầy đủ như trên thì Hệ thống tường “xanh” sinh động này sau khi lắp đặt sẽ tự động vận hành mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian để chăm bón, tưới tiêu cho cây, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. 

Cụ thể là cây của VGM.PP do Green House – Nhà xanh cung cấp được trồng sẵn và nuôi dưỡng bên ngoài, giúp cho cây bén rễ và thích nghi tốt với điều kiện sống trên tường, nhờ vậy cây có thể tự phát triển bình thường ngay sau khi lắp đặt nhờ đó định hình nhanh nhất bức tường cây như yêu cầu ban đầu. Bên cạnh đó VGM.PP còn được trang bị thêm hệ thống tưới tự động với nhiều đầu tưới và hệ thống định lương nước và phân bón ổn định trong sự kiểm soát của người lắp đặt.

 


Ngoài ra, Green House – Nhà xanh chỉ sử dụng loại đất tốt có khả năng chống suy thoái cây. Số lượng đất trồng lớn và những chất phụ gia đặt biệt không gây độc hại cho sức khỏe con người cho phép trồng nhiều chủng loại cây khác nhau và đảm bảo cho sự sinh trưởng phát triển tốt của cây. 

Các Mô đun của VGM.PP được làm hoàn toàn từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường với thiết kế được xác định trước ở ngoài hệ thống nên dễ dàng tháo lắp, thay đổi thiết kế hay sửa chữa, bảo trì. Thiết kế chắc chắn của VGM.PP giảm thiểu tối đa sự cong vênh của Mô đun và sự phồng lên của túi đất trồng trong quá trình sinh trưởng của cây. 

 


Một trong những lưu tâm hàng đầu khi sử dùng tường cây xanh đó là việc lắp đặt thêm thiết kế có khối lượng lớn bên ngoài công trình chính như thế thì liệu độ an toàn có đảm bảo hay không? Giải đáp cho điều này, Green House – Nhà xanh xin cam kết về độ an toàn của Hệ thống tường xanh chúng tôi cung cấp đó là tất cả cột và khung thép đều được chế tạo theo tiêu chuẩn an toàn cao và đặc biệt thích hợp với các loại tường cao. Thêm vào đó hệ thống được cố định chắc chắn giúp VGM không bị trượt ra khỏi cột thép đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho toàn hệ thống nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm về thiết kế, lắp đặt, cảm quan và an toàn như trên thế nhưng Hệ thống tường “xanh” sử dụng VGM.PP lại có giá thành hợp lý nếu so sánh với các hệ thống tường cây khác trên thị trường. 

 

 
x