mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Vương Quốc Sofa

 Vương Quốc Sofa

09-05-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bộ Sofa phòng khách sắc tím mẫu mã cao cấp
Toàn Quốc 1353 09-05-2018 14:11
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Màu tím là một trong những màu thường được dùng trong kiểu dáng nội thất, đây là một trong các màu giúp ngôi nhà trở lên sang trọng và ấm áp, kế bên ấy còn đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hiểu được tầm quan trọng đó chúng tôi cho thành lập sản phẩm Bộ Sofa phòng khách sắc tím ngoại hình cao cấp FOSH816-1.

Đây là bộ sản phẩm thuộc danh mục sofa phòng khách tân cổ điển được đa dạng người đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Khung gỗ được khiến bằng gỗ cao cấp nhập khẩu, được trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chất liệu gỗ cao cấp đã được chứng minh với tuổi thọ cao, với khả năng chống mối mọt. Đây là một điểm mạnh to khi sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam

loại vải nỉ tiêu dùng cho bộ ghế sofa này là chiếc nỉ cao cấp, có khả năng kháng bụi và ẩm mốc. Cam kết không pha tạp, trộn lẫn các chất liệu da giả khác, lúc dùng bạn với thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Tham khảo thêm một số mẫu sofa tân cổ điển tại : http://vuongquocsofa.com/sofa-tan-co-dien/

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Bộ Sofa phòng khách sắc tím mẫu mã cao cấp
Màu sắc: tím
Chất liệu: gỗ ngẫu nhiên, nỉ cao cấp.
ưu điểm của sản phẩm:
Chất liệu: Gỗ ngẫu nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim cái nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế.
Đệm vải êm ái thoáng mát
Sản phẩm với tính thẩm mỹ cao, được đầu tư bề ngoài tinh xảo, có kết cấu vững chắc.
Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.

 
x