mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
SỬ DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO NÀO CHO NỘI THẤT LÀ TỐT NHẤT?
Toàn Quốc 1077 04-08-2018 09:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đá nhân tạo hiện đang là vật liệu dùng trong nội thất được phổ biến và nhiều người biết đến, vì nó mang những tính chất nỗi bật của vật liệu nhân tạo cũng như thay thế được những tính chất của đá tự nhiên đang ngày càng cạn khiệt.

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá nhân tạo với chất lượng cũng như giá cả khác nhau, nhằm đáp ứng được các phân khúc thị trường khác nhau. Nên qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người các dòng đá nhân tạo đang phổ biến trên thị trường.

1. Giới thiệu về các dòng đá nhân tạo

a. Đá tự nhiên nhân tạo ( granite, marbe)

Với nguyên liệu đá tự nhiên đang cạn kiệt nên việc con người tìm ra công nghệ sản xuất đá tự nhiên nhân tạo là điều hiển nhiên. Việc sản xuất ra dòng đá này đã giúp thay thế dần dòng đá tự nhiên nhưng vẫn mang ngững đặc trưng của đá tự nhiên như có vân tự nhiên, độ bền và trong đó giá thành của dòng đá này khá rẻ nên càng được ưu chuông hơn nữa. Nhưng nó có nhiều điểm hạn chế là dễ thấm nước, các đường ghép của nó sẽ thấy nên khi chúng ta sử dụng chúng ở những nơi sang trọng hay đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì nó lại không đáp ứng được.

b. Đá nhân tạo thạch anh

Cũng tương tự như đá nhân tạo tự nhiên là được sản xuất trong nước nhưng đá nhân tạo thạch anh được sản xuất với công nghệ cũng như kỹ thuật cao hơn. Đá thạch anh được tạo ra giữa sự kết hợp bột đá thạch anh và keo và hóa chất nên dòng đá này là dòng đá cứng nhất hiện nay, nó có khả năng hạn chế thấm nước cực tốt nên nó được sử dụng trong các thiết kế cần độ chịu lực cao, nhưng đây cũng chính là điểm hạn chế của nó vì để đạt được độ cứng như vậy thì nó rất nặng nên khi sử dụng loại đá này ở trên cao thì rất khó di chuyển và đá thạch anh này khi ghép cũng sẽ để lại đường nối sẽ không đạt được độ thẩm mỹ của thiết kế.

c. Đá nhân tạo solid surface

Đây là dòng đá nhân tạo cao cấp nhất hiện nay và nó gần như thay thế được các khuyết điểm của các loại đá trên. Trong đó nó còn mang những ưu điểm mà các dòng đá trên không có. Với sự kết hợp giữa bột đá và keo nên đá nhân tạo solid surface mang trong mình những ưu điểm như: chống thấm nước, nối không thấy đường nối, có thể uốn cong và nó cũng đạt được độ cứng cần thiết của đá. Đa nhân tạo solid surface có thể uốn cong là đặc tính mà không có loại đá nào có được nên dẫn đến giá hành của dòng đá này khá cao và hầu như chỉ đáp ứng được phân khúc thị trường cao cấp.

2. Tổng kết

Trên đây là các dòng đá nhân tạo đang phổ biến trên thị trường, nên khi cần sử dụng đá để ốp các thiết kế nội thất của mình thì hãy cân nhắc kỹ càng về mục đích sử dụng, tài lực, cũng như độ thẩm mỹ mà thiết kế đó yêu cầu thì mọi người hãy tìm sản phẩm nào cho phù hợp nhất cũng như hãy gọi trực tiếp tới công ty chuyên về dòng đá đó để được tư vấn.

Hãy gọi cho Việt Mỹ khi bạn có nhu cầu ốp đá nhân tạo cho nội thất

HOTLINE: 0909 221 114

Xem thêm: nen-su-dung-da-nhan-tao-solid-surface-noi-hay-ngoai-nhap

 
x