mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Thi công đá nhân tạo solid surface
Toàn Quốc 1295 03-07-2018 09:06
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đá nhân tạo solid surface ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc sử dụng làm vật liệu để trang trí nội thất vì những tính năng ưu việt của nó mà không có loại đá nào thay thế được. Nhưng việc thi công nó sẽ không phải dễ dàng và chỉ có những doanh nghiệp chuyên về đá mới có thể làm tốt được.

1. Tính chất của đá nhân tạo

- Độ bền ưu việt: Đá nhân tạo solid surface đã chứng tỏ mình là một vật liệu rất bền và thân thiện. Nó sẽ chống chịu được các tác nhân như cắt, khía v.v… tại những nơi mà con người thường xuyên đi lại. và đã đươkc kiểm nghiệm với các đặc tính cơ, nhiệt, điện cùng với một số dặc tính khác


– Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm: Là một vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối, sản phẩm làm từ loại solid surface sẽ không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên. Và điều này sẽ loại bỏ những chỗ để vi khuẩn và nấm mốc phát triển nên đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm


– Sửa chửa: đá nhân tạo solid surface có thể sửa chữa và làm mới lại bằng những chất tẩy rửa thông thường hoặc chuyên dụng. Các vết ố do nước tương, dầu và mực bút bi…có thể được tẩy bỏ dễ dàng. Nếu như tấm bị vỡ thì chúng ta sẽ ghép nối lại được dễ dàng nhờ đặc tính của đá nhân tạo


– Tính độc hại: đá solid surface là một vật liệu trơ và không mang tính độc hại. Ở một điều kiện nhiệt độ bình thường, thì nó không tỏa khí ga. Khi bị đốt cháy, nó giải phóng CO2 và khí này nhẹ, không chứa các nhóm chức halogen độc hại.


– Tính phổ biến trong thiết kế: Đá nhân tạo được ứng dụng trong tất cả các thiết kế và giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo của mình. Những tấm đá nhân tạo solid surface có thể gắn bằng keo mà không để lại một vết nối tạo sự liền mạch.


– Có thể uốn cong: đá nhân tạo solid surface có thể được uốn cong bằng cách gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc kim loại tại một nhiệt độ nhất định sẽ tạo ra các đồ vật khác nhau.


– Khả năng truyền sáng: Những nhóm vật liệu truyền sáng của đá nhân tạo solid surface có thể nó cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng rất tốt. Nhóm này thì sẽ thường dùng với các màu nhẹ, tươi và độ dày nhỏ. Nhiều nhà thiết kế và điêu khắc đã được dùng “đá nhân tạo – Solid surface” để chế tác nên những chiếc đèn và dùng hiệu quả ánh sáng tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau. Những nhóm vật liệu này có thể dùng các độ dày 6mm và 12mm.


2. Thi công đá nhân tạo


Nhưng việc thi công đá nhân tạo thì không phải ai cũng có thể làm được, nó đòi hỏi yếu tố kỹ thuật và kỹ năng trong việc thi công. Sản phẩm đá nhân tạo có đúng bản vẽ thiết kế hay không? Có làm hài lòng khách hàng hay không? Thì đều phụ thuộc vào tay nghề của người làm ra nó.


Đối với những thiết kế đơn giản thì việc thi công không có gì khó khăn nhưng đối với thiết kế phức tạp đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật cũng như độ chính xác cao thì việc thi công càng trở nên khó khăn hơn. Lúc này tay nghề của người thợ càng trở nên quan trọng hơn, nó giúp sản phẩm toát lên hết vẻ sang trọng cũng như tinh tế trong thiết kế mà người thiết kế đã đặt tâm huyết vào đó.

Việt Mỹ với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc thi công đá nhân tạo từ những thiết kế đơn giản như mặt bếp, bàn… cho đến những thiết kế phúc tạp đòi hỏi độ cong trong thiết kế thì chúng tôi đều có thể thực hiện được. Với những thiết kế mà chúng tôi không thấy không đảm bảo chất lượng cũng như độ kỹ thuật thì chúng tôi sẽ chủ động tư vấn cho khách hàng phương án nào đúng kỹ thuật.


Việt Mỹ chúng tôi với phương châm là cùng xây dựng lương lai việt nên luôn nổ lực phấn đấu làm hài lòng khách hàng với thời gian thi công nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.


Hotline: 0909 221 114


 
x