mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đá nhân tạo ốp mặt bếp lh 0909 221 114
Toàn Quốc 1488 03-05-2018 11:12
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Với việc chọn đá nhân tạo solid surface để ốp mặt bếp là một quyết định sáng suốt của chủ nhà cũng như người thiết kế. Vì đá nhân tạo solid surface có:

- Nhiều màu sắc để lựa chọn từ đơn sắc đến đa sắc, từ những màu trơn đến những màu có hạt và còn có tông màu có vân như đá tự nhiên nên đáp ứng được tất cả các đòi hỏi về màu sắc của khách hàng. Đồng thời đáp ứng được tất cả các yêu cầu về màu sắc hợp phong thủy

- Với thành phần là keo acrylic nên đá nhân tạo khi ghép nối các tấm lại với nhau sẽ không thấy mối nối sẽ tạo tính thẩm mỹ cho cho mặt bếp. Chính vì điều này nên càng không có chỗ cho vi khuẩn trú ngụ gây nên nấm mốc cho mặt bếp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Đá nhân tạo solid surface còn có một ưu điểm nữa là có thể uốn cong nên với những phần len tường thì sẽ được uốn cong tạo độ thẩm mỹ cho mặt bếp, đồng thời là dòng đá không thấm nước hạn chế được sự phai màu cho mặt bếp sau thời gian sử dụng.

- Với những mặt đá thì sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết trầy, xước và có thể cả những vết nứt. Nhưng với dòng đá tự nhiên thì rất khó để xử lý các lỗi đó nhưng với đá nhân tạo solid surface thì khác. Có thể sử dụng phương pháp đánh bóng để xử lý các vết xước và ghép nối lại với những vết nứt hay gãy vì tính đồng màu của đá nhân tạo.

- Còn một ưu điểm nữa là đá nhân tạo không bị ảnh hưởng bởi các tính chất axit và có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu ăn bị dính dầu mỡ bởi các chất tẩy rữa dùng trong nhà bếp mà không ảnh hưởng đến màu sắc của mặt bếp.

Qua phân tích trên thì tôi thiết nghĩ mọi người hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho nhà mình vì cả đời người mới xây được một ngôi nhà vì vậy tại sao chúng ta còn phải suy nghĩ đắn đo khi lựa chọn sản phẩm nội thất. Thay vì chúng ta mua một sản phẩm giá rẻ mà trong thời gian sử dụng chúng ta lại đi thay mới chúng nhiều lần, mà không chọn một sản phẩm chất lượng mà giá cao hơn mà chúng ta lại được sử dụng trong thời gian dài và thậm chí là cả đời.

Vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nào, còn nếu không chắc thì hãy gọi cho đơn vị uy tín về lĩnh vực đó.

Hãy liên hệ đá nhân tạo solid surface Việt Mỹ để được tư vấn miễn phí

HOTLINE: 0909 221 114

Xem thêm: nội thất gia đình


 
x