mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Bảng màu đá nhân tạo solid surface
Toàn Quốc 1586 02-06-2018 08:40
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đá nhân tạo được biết đến là vật liệu mới nhưng rất đa dạng về màu sắc, từ đơn sắc đến đa sắc thì đá nhân tạo đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với bàn tay chế tạo của con người thì không có gì là không thể làm được. Vì thế việc tạo ra đá nhân tạo để thay thế đá tự nhiên đang ngày càng khan hiếm là điều tất nhiên. Đồng thời vì là đá tự nhiên nên rất hạn chế về màu sắc cũng như độ đồng màu trong tấm đá và đá nhân tạo được tạo ra để khắc phục nhược điểm này của đá tự nhiên.

Đá nhân tạo solid surface mặc dù được biết đến là màu sắc đa dạng, nhưng mỗi công ty hay thương hiệu khác nhau sẽ có những màu sắc khác nhau để tạo màu độc quyền đá của công ty mình. Nên hôm nay, thông qua bài viết này chúng tôi xin gửi đến khách hàng các màu đá đang được Việt Mỹ giới thiệu ra thị trường và được đông đảo người tiêu dùng sử dụng.

Với những màu sắc khác nhau thì được ứng dụng trong trường hợp khác nhau nên việc kết hợp màu sắc trong ngôi nhà của bạn cũng hết sức quan trọng.

Chúng tôi xin được tư vấn một số màu sắc sẽ được sử dụng trong thiết kế hay không gian nào cho phù hợp.

VM 288: Với nền xám và hạt nhuyễn đen trắng đã tạo vẽ sang trọng và làm nỗi bât nền của đá nhân tạo solid surface. Với màu sắc dễ nhìn, không quá chói thì rất thích hợp cho mọi không gian cũng như các thiết kế nội thất trong nhà như: ốp mặt bàn, mặt bếp, mặt quầy bar,mặt lễ tân….

VM 003: Sang trọng, tinh tế, thanh lịch là những từ để mô tả về màu sắc của VM 003. Với nền trắng nhưng được đan xen trong đó là vân xanh nên khi nhìn sẽ tạo cảm giác huyền bí và rất gần gủi với thiên nhiên. Màu sắc này thường dùng là để làm mặt bàn lễ tân, quầy bar…. Sẽ thu hút được ánh mắt của khách hàng.

VM 801-VM004: Với màu sắc nỗi bật, sáng như đỏ, vàng, đồng thời màu đá này có khả năng chiếu sáng với dàn đèn được lắp phía trong đá. Vì vậy, màu đá này thường được sử dụng ở các quầy lễ tân trong resort, khách sạn…cao cấp. Vì khi bước vào thì quầy lễ tân là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên, nơi ấy cũng chính là nơi thể hiện đẵng cấp của nơi mà nó được sử dụng. Nhưng nếu gia chủ muốn thể hiện sự sang trọng trong ngôi nhà của mình thì cũng có thể sử dụng để làm các thiết kế nội thất trong nhà.

VM 101: Với màu đá tông trắng thì rất thích hợp để sử dụng vào bất cứ không gian nội thất nào như ốp mặt bếp, mặt bàn, ốp tường luôn tạo cảm giác thoải mái trag nhã nhưng không kém phần sang trọng… Vì thế, màu đá này đang được sử dụng rất nhiều và luôn tạo niềm tin cho khách hàng.

VM 201: Mẫu đá với nền trắng và có pha lẫn hạt trắng đen tạo sự ưa nhìn và bắt mắt cho người dùng, Với nền này thì không tạo độ chói mắt khi nhìn vào, Hơn thế nữa với tông màu này tạo cảm giác sạch sẽ, êm dịu cho người dùng. Chính vì vậy, màu đá này không kén không gian thiết kế dù dùng trong bất cứ không gian nào thì màu đá này vẫn phát huy hết ưu điểm của nó.

VM 204: Mẫu đá này với nền màu vàng nhạt kèm theo các hạt trắng tạo sự nhẹ nhàng thanh thoát cho không gian. Mặc dù với tông màu vàng nhưng màu này lại đi kèm theo các hạt màu trắng sẽ làm hài hòa màu sắc với nhau. Nên màu này rất thích hợp dùng làm trang trí các thiết kế nội thất cho các căn nhà theo phong cách  cổ điển pha trộn với hiện đại thì rất thích hợp.

VM 632: Cũng là tông màu trắng nhưng VM 632 là màu trắng kem đồng thời pha lẫn trong đó là các hạt với kích thước lớn. Mới nhìn thì chúng ta cho rằng màu đá này rất thô và không bắt mắt. Nhưng hoàn toan ngược lại, màu VM632 đang rất được tin dùng vì tông trắng sẽ rất dễ phối màu đồng thời kèm theo các hạt to sẽ tạo điểm nhấn cho thiết kế của chúng ta, nên khi nhìn vào không tạo cảm giác đơn điệu, nhàm nhán. Hãy lựa chọn màu đá này cho không gian thiết kế của mình.

VM 283: Huyền bí, sang trọng, phù hợp với mọi thiết kế là những từ để nói về màu đá này. Khi mới đầu nhìn mọi người đều nghĩ đó là màu trắng bình thường nhưng nhìn kỹ hơn nữa thì bên trong là các hạt trắng nhỏ li ti ẩn bên trong mặt đá. Màu đá này rất thích hợp để làm mặt bàn bar, lễ tân vì những nơi này cần sạch sẽ nhưng lôi cuốn thì tông màu này hoàn toàn thích hợp.

VM 231: Nền màu kem pha lẫn trong đó là các hạt trắng và đỏ li ti tạo cảm giác sự đồng nhất về màu sắc nhưng không làm màu đá bị nhìm nhờ các hạt ẩn bên trong đá. Với tông màu nhẹ nhàng thì có thể sử dụng trong mọi thiết kế.

VM 251: Với nền đen nhưng có các hạt trắng li ti bên trong sẽ làm nỗi bật màu đá cũng như không gian thiết kế. Như chúng ta đã biết với tông màu đen thì lúc nào cũng dễ phối màu nhất, nó có thể làm nỗi bật chính nó cũng như những vật xung quang. Vì vậy màu đá này rất thích hợp cho mọi không gian thiết kế nội thất trong nhà như: mặt bếp, mặt bàn, ốp tường, bồn rửa tay….

VM 802: Với tông vàng nhưng trong đó có vân màu trắng giống với vân đá tự nhiên tạo cho ta cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. Màu đá tạo cảm giác cho người khác muốn được khám phá. Màu này vừa có vân đồng thời có thể xuyên sáng nên càng tạo vẽ huyền bí.

Trên đây là một số màu được sử dụng phổ biến cũng như được khách hàng tin dùng của Việt Mỹ, nhưng Việt Mỹ vẫn còn một số màu sắc để chúng ta thỏa sức thiết kế không gian nội thất. Vì vậy nếu muốn tìm hiểu thêm màu bên Việt Mỹ thì xin hãy liên hệ với chúng tôi

HP: 0909 22 11 14























 
x