mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

 NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

04-03-2019 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Bàn Ghế Gỗ Gụ Khảm Ốc – Vách Tàu
Tp Hồ Chí Minh 913 11-07-2019 09:26
100000100.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nếu bạn là một người theo hơi hướng cổ điển và mong muốn không gian sống của mình được bao trùm bởi những gì thuộc về xưa cũ, thì bộ bàn ghế gỗ gụ khảm ốc chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian đó của nhà bạn.

 

Đây là bộ sản phẩm được làm từ 100% gỗ gụ mật, một loại gỗ cho khả năng sử dụng cực kì tốt, gỗ mịn, thẳng, cứng, bền, chặt, khá hiếm hiện nay. Loại gỗ này thường được sử dụng trong nghệ thuật điêu khắc, nhất là tạo thành các bộ bàn ghế có cho giá trị cực kì cao, thể hiện được giá trị nghệ thuật của các nghệ nhân thủ công Việt.

 

Bộ bàn ghế vách tàu khảm ốc khá tiện nghi khi thiết kế bao gồm 1 bàn tròn, 4 ghế và 2 đôn. Kích thước nhỏ gọn phù hợp có thể đặt trong nhiều không gian khác nhau. Màu sắc chủ đạo là màu trắng của ốc, đá tàu và màu nâu đen để vừa làm nổi bật lên phong cách cổ điển cũng như là những hoa văn đường nét của sản phẩm.

 

                                                HÌNH ẢNH BỘ BÀN GHẾ VÁCH TÀU KHẢM ỐC

 

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

vách tàu

 

 

Thông tin sản phẩm:

 

+ Bộ bàn ghế gồm 7 món: 4 ghế đơn + 2 đôn + 1 bàn .

+ Kích thước:

 

Bàn: Dài: 1m15  x Rộng: 53cm x Cao: 75

Ghế đơn: dài: 73 cm x rộng: 60cm x Cao: 50

Đôn: Dài: 49cm x Rộng: 39cm x Cao: 73cm, Chân 6

Chất liệu: Gỗ gụ  + đá tàu tự nhiên

 

 

 

Cơ Sở Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Nguyện

Địa Chỉ: 39H Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 ( gần ngay chợ Hiệp Thành)

Hotline: 0943.593.475

Website: dogoducnguyen.com – truongkyloixua.com

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC


 
x