mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

 NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

04-03-2019 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ trường kỷ chạm trúc nho khảm ốc được xem là một tác phẩm mang đậm chất trúc lối cổ của nền thủ công mỹ nghệ xưa. Lấy ý tưởng là hình ảnh trúc nho quen thuộc trên nền chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, trường trúc nho mang đến nhiều nét đẹp mà không phải bộ bàn ghế nào cũng có được.

Được đục chạm tinh tế và kỹ lưỡng, bộ trường kỷ chạm trúc nho lối cổ với hình tượng Trúc thanh cao mang khí chất chính trực của bậc quân tử, trượng phu. Hòa quyện với thân Nho mềm mại, lá Nho hiền dịu tựa như người con gái khuê các, đan xen vào nhau vô cùng ý nghĩa.

Những chùm nho sum suê, san sát, khin khít nhau, căng mọng trĩu nặng, trái tròn trịa đều tăm tắp biểu tượng cho sự sung túc, tài lộc.

Những nét đục chạm, khảm ốc cực kì tỉ mỉ và kì công của người nghệ nhân đã đem đến một bộ trường trúc đẹp, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Bộ ghế khảm ốc xà cừ theo các đường viền trông rất thoáng, không bị quá cầu kỳ, rối reng…mà còn toát nên được vẻ đẹp sang trọng.

Để làm chế tác được một bộ ghế trúc với nét đục có hồn như thế thì người thợ giỏi luôn phải giữ cho ngọn đục được sắc bén khâu này cực kì mất công.

Xem hình ảnh sản phẩm tại: http://dogoducnguyen.com/san-pham/truong-ky-tam-son-truc-nho-kham-oc-119.html



__ Kích Thước:

Trường kỷ  : dài 1m98*rộng 52cm*cao 1m26

Bàn           : dài 1m45*rộng 79cm* cao 80cm

Cơ Sở Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Nguyện

Địa Chỉ: 39H Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 ( gần ngay chợ Hiệp Thành)

Hotline: 0943.593.475

Website: dogoducnguyen.com – truongkyloixua.com

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

 
x