mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Một số cách chọn màu gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa
 
  • Chi tiết sản phẩm

Việc lựa chọn gạch ốp lát không phải đơn giản chỉ là theo sở thích, bạn cũng nên chọn màu gạch phù hợp với mệnh của mình để có được sự may mắn. Năng lượng âm và dương là điều quan trọng trong việc mang tới sự tốt lành cho gia chủ, thể hiện qua việc chọn màu sắc gạch ốp lát sử dụng trong nhà bạn. Do vậy, khi thiết kế nhà, việc lựa chọn gạch ốp lát không phải đơn giản chỉ là theo sở thích, bạn cũng nên chọn màu gạch phù hợp với mệnh của mình để có được sự may mắn. Vì vậy nếu như bạn đang sở hữu bản mệnh Hỏa trong ngũ hành tương sinh thì màu sắc nào là phù hợp với bạn nhất hãy cùng xem ngay sau đây.

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có màu sắc đặc trưng. Kim gồm màu sáng và những màu sắc ánh kim, Mộc có màu xanh và màu lục, Thủy gồm màu xanh biển sẫm và màu đen, Hỏa có màu đỏ; màu tím, Thổ có màu nâu, vàng và màu cam… Nếu chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh của bạn thì cuộc sống của bạn và gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn.
Âm trong phong thủy được biểu trưng bởi những màu thuộc sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là những màu thuộc sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, màu sắc trong thiết kế nhà được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi cho bạn và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động đến ngôi nhà của bạn.
Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì bạn nên chọn màu gạch đỏ hoặc vàng là chủ đạo, ngoài ra có thể kết hợp với màu nâu, vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng cho mệnh của bạn. Những màu này luôn mang lại niềm hạnh phúc, sự may mắn cho mệnh Hỏa giúp gia tăng năng lượng âm dương cho người mệnh Hỏa.
Tông màu vàng đất, màu nâu kết hợp với tông màu hồng, đỏ, tím có thể sẽ là tông màu chủ đạo của ngôi nhà sở hữu bởi người mang mệnh Thổ, tuy nhiên nên tránh sử dụng gạch ốp lát màu xanh cho ngôi nhà này.
Đối với người mệnh Hỏa khi chọn gạch lát nền phòng khách hay bất cứ một không gian nào ngoài việc thiên về màu sắc thì kích thước cũng đáng quan trọng
Với những người mệnh Hỏa khi chọn gạch lát nền gia chủ thường theo định hướng lựa chọn gạch theo màu sắc chẳng hạn như
Gạch Đồng Tâm 40x40 lát nền phòng bếp có mẫu Gạch Đồng Tâm 428 màu Đỏ
Gạch Đồng Tâm 80x80 lát nền phòng khách có mẫu gạch Đồng Tâm DTD8080FANSIPAN003-FP màu Cam - Men dày kháng khuẩn.....


Như vậy bạn đã biết được phần nào việc chọn màu sắc gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa, ngoài ra để được tư vấn thêm hãy đến với showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với bản mệnh phong thủy của mình nhất.
 
x