mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh trong cuộc sống hằng hày, Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh đã có bước ngoặc mới về sự đầu tư thiết kế trong không gian nội thất shoowroom mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng.

Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến
1. Đầu tiên là mốc son khai trương showroom mới thứ 2 tại số 532 Đường Láng, đây là showroom thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, chủng loại cũng như mẫu mã dòng sản phẩm trưng bày tại nơi đây. Bên cạnh đó với lợi thế địa chỉ nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng được so sánh là showroom thiết bị vệ sinh sang trọng bậc nhất nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Khi bước chân vào trong Showroom Hải Linh tại 532 đường Láng tạo ấn tượng với khách hàng là thiết kế hiện đại, phong cách châu Âu sang trọng. Mà Showroom được đầu tư cơ sở vật chất, nơi hội tụ các mặt hàng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Sự ra đời của showroom Hải Linh 532 Đường Láng hứa hẹn là điểm mua hàng đầy mới mẻ và hiện đại cho khách hàng. Từ màu sắc đến thiết kế sắp đặt vị trí sản phẩm đều mang đến cho khách hàng sự độc đáo, tươi mới hiếm showroom trên địa bàn Hà Nội. Showroom Hải Linh vừa là nơi mua sắm, vừa là điểm để khách hàng tham quan các sản phẩm mới, thịnh hành và nhận được tư vấn thiết thực để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Showroom thiết bị vệ sinh

Toàn bộ nội thất Showroom Hải Linh được chia thành các khu vực bày biện đẹp mắt và tinh tế, bên ngoài là sản phẩm thiết bị vệ sinh, phía trong là gạch ốp lát, mỗi khu vực có những nét đặc trưng riêng thể hiện được cái hồn sản phẩm.

Điểm nhấn của showroom tại 532 Đường láng là khu trưng bày thiết bị vệ sinh đẹp sang trọng đa dạng thương hiệu bắt mắt. Tất cả mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp, mới nhất được đặt ở vị trí riêng theo thương hiệu gọn gàng, tầm nhìn vừa phải giúp thể hiện được vẻ đẹp.

2. Ngoài showroom Hải Linh 532 Đường Láng thì sự trở lại hoạt động kinh doanh với một diện mạo mới trong hệ thống showroom Hải Linh, showroom thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến đã khiến cho ta thấy được sự bất ngờ khi tận mắt tớ chiêm ngưỡng, từng khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh chính hãng như: bồn cầu Viglacera, chậu sửa, sen tắm, phụ kiện… đa dạng của các thương hiệu uy tín. Với vị trí sắp xếp khéo léo và tinh tế, khách hàng có thể thoải mái, dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, showroom hội tụ các sản phẩm bình nóng lạnh, thiết bị bếp cao cấp và thiết bị nhà tắm được bày biện phù hợp với tổng thể không gian, mang đến trải nghiệm mua hàng đa dạng và phong phú.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho tất cả khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo và có chuyên môn sâu, hiểu sản phẩm, có thể tự tin tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, tiết kiệm nhưng vẫn đạt tiêu chí: chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian. Showroom Hải Linh luôn là địa điểm lý tưởng cho người tiêu dùng Việt chọn mua những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín như, Viglacera, TOTO, COTTO.....

Đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh tại

Showroom 1: Số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 2 : Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Để được tư vấn trực tiếp liên hệ 0968 12 17 17

Hoặc xem trực tiếp xem sản phẩm online: http://showroomviglacera.vn/

 
x