mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CP Apimex Sài Gòn

 Công ty CP Apimex Sài Gòn

Công ty Cổ Phần Apimex Sài Gòn là một trong những Công ty thành viên hàng đầu của tập đoàn Apimex Việt Nam về cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho ngành kiến trúc xây dưng và cho mọi công trình; Sản phẩm của Apimex Sài Gòn cung cấp luôn là những sản phẩm của các thương hiệu uy tín chất lượng nhất. Apimex Sài Gòn đã và đang thực sự khẳng định được vị trí của mình trong tâm trí của khách hàng và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm “Rẻ-bền-đẹp-uy tín”
18-03-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Cửa kính lùa treo 0937 437 825
Toàn Quốc 1493 19-03-2014 15:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cửa lùa treo trên kính

Cửa lùa treo trên kính đem lại sự sang trọng, quý phái cho căn hộ của bạn. Không chỉ mang lại công năng sử dụng hiệu quả, Sản phẩm cửa lùa treo trên kính của chúng tôi còn giúp bạn thể hiện cá tính của chính mình để đón nhận một cuộc sống phóng khoáng đầy rộng mở, mang lại một tầm nhìn mới và thăng hoa mọi ý tưởng sáng tạo của bạn.

Ngày nay cấu trúc cửa kính trượt lùa, Vách kính văn phòng, cửa đi lùa ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng đặc biệt của nó. Các loại cửa lùa do có góc mở rộng nên thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể mở rộng cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc đêm, đồng thời nó cũng thích hợp để bạn ngắm sao trời buổi tối chính không gian rộng của các ô cửa kính tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng của bạn.


Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nó làm cửa đi cho các vị trí mong muốn như cửa ra vào ban công, cửa thông giữa các phòng, cửa phòng thay đồ, phòng trà...


Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với các bạn một vài dạng cửa kính trượt lùa, Vách kính văn phòng, cửa lùa mà chúng tôi có thể cung cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế. Đây là kết cấu tiêu biểu hệ của cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong không gian điều hoà với hao phí nhiệt độ ra môi trường là thấp nhất bởi với kết cấu thanh cách nhiệt, chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60 độ. và sự kết hợp các gam màu ở trong và ngoài khác nhau tạo nên sự trang trí đa dạng cho bạn.

Cùng với sự tinh xảo của các dạng biên dạng và sự chính xác tiêu chuẩn của phụ kiện các loại cửa kính trượt lùa, Vách kính văn phòng, cửa trượt của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn, chúng tôi dám cam đoan rằng: chỉ một lần bạn nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Các bạn còn chờ gì nữa: Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng một sản phẩm tốt nhất.

 
x