mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty CP Apimex Sài Gòn

 Công ty CP Apimex Sài Gòn

Công ty Cổ Phần Apimex Sài Gòn là một trong những Công ty thành viên hàng đầu của tập đoàn Apimex Việt Nam về cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho ngành kiến trúc xây dưng và cho mọi công trình; Sản phẩm của Apimex Sài Gòn cung cấp luôn là những sản phẩm của các thương hiệu uy tín chất lượng nhất. Apimex Sài Gòn đã và đang thực sự khẳng định được vị trí của mình trong tâm trí của khách hàng và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm “Rẻ-bền-đẹp-uy tín”
18-03-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Cửa nhôm Schuco - Đẳng cấp cho một không gian hoàn hảo

Trong những năm gần đây, thị trường vật liệu Việt Nam xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cửa Nhôm trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, để lựa chọn cho công trình của mình một loại cửa tốt đòi hỏi không chỉ là vật liệu làm cửa mà còn hội tụ của nhiều yếu tố như hệ phụ kiện đồng bộ, kính, gioăng...Với mong muốn đem đến một sản phẩm cửa Nhôm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, Ban Lãnh đạo Công ty APM đã nghiên cứu và đưa ra thị trường giải pháp Cửa Nhôm đẳng cấp số 1 Thế Giới với thanh Nhôm  và hệ phụ kiện đồng bộ nhập khẩu của hãng Schuco (CHLB Đức) dành cho thị trường cấp cao.

 

                                   Mặt cắt thanh profile hệ cửa nhôm Schuco - Primedoor

Không chỉ nổi bật bởi đặc điểm cấu tạo của thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp, tạo sự mạnh mẽ, bền chắc, chịu được lực vặn xoắn cao cùng với phụ kiện đồng bộ và thiết kế độc đáo... có thể nói, cửa nhôm Schuco là giải pháp không gian lý tưởng cho bất kỳ một công trình kiến trúc ở đẳng cấp đặc biệt.

 

                           Hệ cửa nhôm mở trượt 2 cánh của Schuco - Primedoor

Đặc biệt, với giải pháp an toàn thông minh  và chắc chắn bằng hệ thống khóa cánh 4 điểm giúp đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình của bạn mỗi khi vắng nhà. Giải pháp ổ khóa này giúp cánh cửa của gia đình bạn được khóa chặt với khung cửa tại 4 góc một cách tự động sau khi đã khoá cánh. Đây chính là giải pháp khác biệt và độc đáo mà các chuyên gia của Schuco đã nghiên cứu thiết kế để dành riêng cho các gia chủ và bạn chỉ có thể có được từ sự lựa chọn cửa nhôm Schuco.

                        Bản lề và thanh chống của hệ phụ kiện cửa nhôm Schuco - Primedoor

 

                      Kiểu tay nắm cửa nhôm Schuco cao cấp và khác biệt - Primedoor

 

Điều quan trọng không thể thiếu của một người thành đạt là dựng được cho mình một ngôi nhà mơ ước. Và điều quan trọng nhất của một ngôi nhà là có một không gian sống hoàn hảo, cân bằng, đem lại cho gia chủ sức khoẻ, sự thoải mái và thịnh vượng. Để có được điều đó, các cách cửa của ngoi nhà đóng vai trò là cầu nối giữa không gian shinh hoạt trong nhà với không gian tổng thể tự nhiên bên ngoài một cách linh hoạt như vườn cây, mái hiên, hàng rào... Vì vậy, cửa phải được thiết kế mội cách khoa học, hiện đại  với giải pháp vận hành thông minh. Giữ vai trò kết nối quan trọng nhất ở đây không một loại cửa nào có thể làm tốt hơn cửa Nhôm Schuco - Khác biệt và đẳng cấp ngay từ cái tên gọi. Có thể nói, ở đâu có Schuco, ở đây có một không gian sang trọng, thịnh vượng. 

 

                               Hệ cửa đi mở quay hai cánh rất đẳng cấp - cửa nhôm Schuco - Primedoor

 

Hãy lựa chọn cho ngôi nhà của mình một giải pháp cửa ưu việt để có một không gian hoàn hảo nhất. Đó chính là Cửa Nhôm Schuco - Đẳng cấp và khác biệt.

 

                                                            

  Hệ vách dựng - Nhôm Schuco (CHLB Đức)

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ

Tell: 08 6658 6644

Phone: 0976 378 144 - 0937 437 825 (Mr. Hoàng Nguyên)

www.nhomkinhapimex.com   Email: apimexsg@gmail.com

 
x