mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Mây Nhựa T&T

 Công Ty Mây Nhựa T&T

05-11-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế giả mây chất liệu nhựa hoàn hảo
Toàn Quốc 735 17-06-2019 18:05
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

1.Bàn ghế caphe  TF 092 – Bàn ghế giả mây chất liệu nhựa hoàn hảo


2.Đặc điểm nỏi bật của bộ bàn ghế cofice  TF 092 khiến quí khách hàng không thể chối từ
Với thiết kế đột phá lấy ý tưởng từ những bộ bàn ghế sofa  sang trọng và cùng với nét thẩm mỹ của những bộ bàn ghế mây truyền thống. Mẫu bàn ghế cafe giả mây ngoài trời TF 092 là sự kết hợp của những tinh hoa nghệ thuật, đã trở thành sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng những hàng bán chạy nhất của Mây Nhựa T&T. Bàn ghế caphe giả mây TF 092 được đan bằng sợi nhựa nguyên chất 100%, không pha tạp  được sản xuất hoàn toàn trong nước, được sử dụng với khung thép mạ kẽm dày hơn 1mm  sơn chống gỉ, đủ để khiến độ bền của mẫu Bàn ghế cofice  TF 092 sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Đầu tiên phải kể đến phong cách của mẫu Bàn ghế café  TF 092 được đan hình lưới vô cùng thoáng mát rất phù hợp với không gian ngoài sân, bể bơi hay sân vườn. Phần tựa lưng  ghế được đan phải nói tinh tế và dày dặn đồng thời  bo cong  đỡ lấy 2 cánh tay của người dùng tạo cảm giác an toàn rất dễ chịu. Ngoài ra Bàn ghế caphe giả mây TF 092 còn có thể đặt làm thêm đệm ngồi thêm phần ấm áp và êm ái vào mùa đông hay thời tiết gió thoảng như mùa thu.

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt trong bộ sản phẩm bàn ghế café TF 092 đầy cá tính lần này là ở chiếc bàn đan họa tiết sọc chéo vô cùng lạ mắt và ấn tượng. Bàn vẫn được làm tấm kính dày dặn vừa vặn với khung nhìn khiến mẫu bàn café TF 092 trông rộng rãi hơn bao giờ hết. Không thể bỏ qua đó là phần chân bàn ghế đều được đệm miếng cao su tạo ma sát trên bề mặt giúp chống trượt, tránh gây xước sát cho mặt sàn.

Thêm một thông tin nho nhỏ nữa đó chính là về: Thế mạnh của chất liệu mây nhựa nằm ở tuổi thọ của loại bàn ghế này, dù có đặt ngoài trời với khí hậu mưa nắng khắc nghiệt hay trong nhà mối mọt thì sản phẩm làm từ mây nhựa cũng hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, thậm chí chúng ta có thể xịt rửa lau chùi vệ sinh thoải mái vẫn không hề giảm độ bền của sản phẩm.

3.Sản phầm bàn ghế café TF 092 và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn
Để khách hàng luôn cảm thấy vui và hài lòng tuyệt đối khi đến với T&T thì chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất như: Bàn ghế cafe, sofa cafe, ô dù cafe,…với chất lượng và giá cả đảm bảo 100%. Cam kết bền đẹp theo thời gian. Không dừng lại ở đó những ưu đãi đặc biệt và chế độ bảo hành ở mức cao nhất là món quà vô giá mà chúng tôi muốn gửi tặng đến khách hàng.

Chế độ bảo hành cao nhất: 18 tháng với sản phẩm trong nhà, 12 tháng với sản phẩm ngoài trời.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, Vĩnh Phúc. Các tỉnh lân cận chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho quý khách.
Tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia bàn ghế mây có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
Ưu đãi hàng tháng, giảm giá sâu các sản phẩm lên tới 50%-70%
Chiết khấu 5 % cho các đơn hàng có trị giá 30 triệu trở lên
Còn rất nhiều kiệt tác sản phẩm khác chờ quý khách khám phá và thưởng thức. Đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Vui lòng Truy cập website: https://noithattvat.com/ để biết thêm chi tiết.

 
x