mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Mây Nhựa T&T

 Công Ty Mây Nhựa T&T

05-11-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
bàn ghế café đẹp
Hà Nội 983 25-12-2018 10:22
500000500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Các đặc điểm của một bộ bàn ghế café đẹp

Khi chọn mua bàn ghế cho quán café của mình thì bạn thường tìm hiểu mẫu mã phù hợp bằng cách tham khảo hình ảnh, giá cả trên mạng xã hội và tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng nội thất. Tuy nhiên bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết ví dụ như: thế nào là 1 bộ bàn ghế café đẹp, chất lượng? không gian của bạn phù hợp với mẫu mã, màu sắc như thế nào?Câu trả lời sẽ được chúng tôi chỉ cho bạn ở bài sau

1. Bàn ghế café đẹp tác động như thế nào đến khách hàng?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng những không gian đẹp thu hút để thư giãn, gặp gỡ bạn bè, làm việc, giải trí… ngày càng lớn. Vì thế có rất nhiều người đầu tư kinh doanh mô hình quán cà phê. Chủ cửa hàng có thể xây dựng quán cà phê theo phong cách sang trọng, trẻ trung hay đơn giản nhưng điều quan trọng nhất là phải thu hút khách hàng.

Bàn ghế café là một yếu tố quan trọng để làm nên sự thu hút đó. Bàn ghế đẹp kết hợp đồng điệu với không gian làm toát lên phong cách để gây sự chú ý cho khách hàng. Hơn nữa, bàn ghế là những dụng cụ khách hàng trực tiếp sử dụng. Sự thư giãn được khách hàng cảm nhận và đánh giá qua chất liệu ghế ngồi có êm ái không, thiết kế có tạo ra được dáng ngồi thoải mái không, nơi kê bàn ghế...

2. Như thế nào là một bộ bàn ghế café đẹp và thu hút?

Mỗi một khách hàng đến quán café đều có một phong cách, một guu thẩm mĩ và một mục đích riêng. Tuy nhiên, điều mà khách hàng nào cũng mong muốn đó là được hưởng thụ một không gian thoải mái nhất

Vậy thế nào là một bộ bàn ghế quán café đảm bảo tiêu chí đẹp và thu hút.  Dưới đây là 3 tiêu chí để chúng ta có thể đánh giá được điều đó dưới góc độ cảm nhận của khách hàng.

+ Tạo ra sự thoải mái cho khách hàng

Những mẫu bàn ghế dành cho quán cà phê cần tạo ra được sự thoái mái cho khách hàng chính là tiêu chí đầu tiên. Như đã nói ở trên, dù đến quán cà phê để gặp bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay đối tác thì khách hàng đều mong muốn có được không gian thoải mái nhất. Trước hết, cần có đủ ghế ngồi đa dạng cho khách hàng cá nhân hoặc nhóm người. Ghế được thiết kế êm ái, tạo  nên tư thế thoải mái và đặc biệt phải sạch đẹp.

+ Bố trí hài hòa

Khách hàng thường có xu hướng quan sát tổng quan quán café trước khi lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ứng ý nhất. Vì thế, việc bố trí sắp xếp bàn ghế một cách hài hòa và đẹp mắt rất quan trọng. Bàn ghế phải sắp xếp sao cho phù hợp với diện tích, góc khuất riêng tư và tạo nên những tầm view đẹp mắt nhất.

+ Màu sắc thu hút

Trên thực tế cho thấy màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và vị giác của mỗi thực khách khi tới quán café. Vì thế, khi lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê thì người chủ cần chú ý đến những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chứa đựng sự tinh tế.

Vây làm cách nào để có được một thiết kế quán cafe bắt mắt? việc này phụ thuộc nhiều vào cách bạn lựa chọn bàn ghế cà phê đẹp.

3. Tư vấn lựa chọn bàn ghế café đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bàn ghế với đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Cho nên để lựa chọn bàn ghế cà phê phù hợp, người chủ cần nắm rõ loại hình cũng như không gian mà mình muốn xây dựng. Bạn cần nắm rõ phong cách mà mình muốn tạo ra để có thể chọn được kiểu dáng bàn ghế.

- Loại bàn ghế cafe

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn bạn có thể tham khảo như: bàn ghế giả mây, bàn ghế sofa cafe, bàn ghế nhựa, bàn ghế gỗ… Trong đó, sản phẩm Bàn ghế giả mây café là dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Chất liệu giả mây với 100% nhựa tự nhiên mang đến sự êm ái nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.

Chất liệu mây nhựa được sản xuất với công nghệ cao bền đẹp và chắc chắn, thiết kế hiện đại đa dạng mọi phong cách. Ngoài ra, bàn ghế giả mây café còn có thể sử dụng ngoài trời kết hợp với ô dù café mang đến những không gian mới lạ và ấn tượng.

+ Màu sắc

Sau khi đã chọn được kiểu dáng và chất liệu thì bạn cần lưu ý đến màu sắc. Ưu tiên những màu sắc lôi cuốn. Bàn ghế dành cho quán cà phê với màu xanh có thể mang tới cảm giác ngon miệng cho khách hàng. Những sắc màu ấm áp như màu nâu, đỏ góp phần tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân tới quán.

+ Sự phù hợp trong bố trí

Lựa chọn bàn ghế cà phê là chủ quán cũng cần đặc biệt lưu ý đến việc sắp xếp không gian. Bàn ghế cho quán cafe cũng cần phải dễ sắp xếp, có thể xếp chồng lên nhau để thu dọn vào cuối ngày. Chủ quán cũng nên chọn những chiếc ghế nhẹ, dễ dàng di chuyển giúp việc vệ sinh quán cà phê dễ dàng hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi trong việc lựa chọn bàn ghế café đẹp và ấn tượng để biến nó thành tuyệt chiêu kinh doanh thu hút khách hàng. Chúc các bạn có thể xây dựng được không gian quán cà phê đẹp nhất!

Để được tư vấn tốt nhất quý khách vui lòng gọi vào số hotline: 0939150588 hoặc website: noithattvat.com

 
x