mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đồ gỗ khảm ốc singapre
Toàn Quốc 928 04-11-2013 10:23
1700000017.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mô tả đồ gỗ khảm ốc singapore?

Bạn có nghĩ rằng trong một căn phòng đẹp cũng cần phải có những sản phẩm đẹp như bộ bàn ghế, những chiếc bình, hoặc một số vất trang trí để căn phòng trở nên rực rỡ hơn. Với những người yêu thích tự nhiên, muốn khám phá thiên nhiên thì đồ gỗ là lựa chọn phù hợp nhất cho việc chọn lựa các sản phẩm từ đồ gỗ để làm vật trang trí trong nhà. 

đồ gỗ chuông lùn khảm ốc

Bộ bàn ghế chuông lùn khảm ốc singapore

Cách tăng độ bền đồ gỗ và giữ hình dáng đẹp nhất?

Độ ẩm cao có thể sẽ dẫn đến cong vênh gỗ, trong khi đó, hiện tượng gỗ bị phồng, tách hoặc nứt ra sẽ xuất hiện khi độ ẩm ở mức không an toàn và thấp. Ngoài ra độ ẩm thấp cũng gây ra sự phát triển từ nấm mốc làm hỏng đồ gỗ.

+, Lau sạch bề mặt khảm

Nếu là người chăm chỉ hơn bạn nên thường xuyên lau sạch bụi trên đồ gỗ , nếu không một lớp bụi bẩn nhỏ sẽ tích tụ trên bề mặt đồ gỗ. Dùng chổi loại lông mềm để quét và phủi trên các ngóc ngách. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm hoặc bông lau để lau những chỗ mà chổi không quét tới được.

+, Để xa đồ gỗ khảm ốc singapore khỏi ảnh sáng mặt trời

Tia nắng mặt trời là nguyên nhân khiến các loại đồ gỗ đổi màu và làm nhạt đi màu sắc thực của nó.. Do đó, bạn cần đặt đồ gỗ trong khu vực thích hợp của nhà bạn tránh cả những tia sáng từ nó. Trong thời tiết quá khô sẽ gây ra các vết phồng nứt từ gỗ. Để bảo vệ đồ gỗ, bạn có thể dán một tấm màn hoặc một tấm chắn ánh sáng trên cửa sổ. Tấm chắn này sẽ giúp ngăn ngừa ánh sáng tia cực tím vào phòng.

+, Tránh bị xước lên trên bề mặt khảm

Cách tốt nhất tránh bị xước trên bề mặt là hãy đặt miếng đệm bên dưới lọ, ly, chén. Các miếng đệm giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và các vật gây nhiệt. Đừng sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt đồ gỗ tự nhiên. Nếu đồ nội thất gỗ có một số vết trầy xước nhỏ, bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước. Nhưng nếu vết trầy xước quá lớn, hãy thử sử dụng một cây bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ của bạn.

+, Đánh bóng gỗ khỏi vết loang do nước

Để giữ độ bền đẹp bạn phải đánh bóng các đồ vật sử dụng bằng gỗ trong nhà ít nhất  3-4 lần trong năm. Khi đánh bóng hãy nhẹ tay nếu không sẽ tạo thành một lớp mây trên sản phẩm. Sử dụng miếng đệm, thảm hay đế lót ly trên đồ gỗ nội thất nếu bạn không muốn những vết ố có thể xuất hiện trên đó. Bạn có thể xóa vết ố do nước hoặc vết ố khác khỏi đồ gỗ bằng cách tạo một hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn. Bạn nên cọ vết ố bằng một tờ giấy nhám với hỗn hợp đó.
www.dogoquyetviet.com

 

 
x