mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Đồ gỗ minh móc gụ hương
Toàn Quốc 1322 04-11-2013 10:26
1200000012.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mô tả đồ gỗ minh móc gụ hương:

Đồ gỗ minh móc gụ hương thuộc loại gỗ Gụ lõi nguyên chất 100%. Đường nết đục tinh xảo, Độ bền vĩnh cửu. Thường được dùng làm các sản phẩm thờ cũng tạo sự thiêng liêng cho phòng thờ trong gia đình bạn.

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Đồ gỗ minh móc gụ hương với kết cấu kiểu dáng vô cùng đẹp. Nó thể hiện một cách tao nhã gia phong giáo điều của một gia đình Hà Nội xưa. 

Đồ gỗ minh móc gụ hương hoành phi – câu đối Hà Nội, với vẻ đẹp của một  loại đồ gỗ đáng trân trọng từng có thời đã hy sinh cả thân xác để ngăn bước quân thù.

đồ gỗ minh móc gụ hương

Đồ gỗ minh móc gụ hương của đồ gỗ Quyết Việt

Chuyên nghiệp tinh xảo đến từng chi tiết

Đồ gỗ minh móc gụ hương được thiết kế hoàn toán bằng thủ công được trạm tay để cho ra những sản phẩm cầu kỳ nhưng mang được giá trị nghệ thuật riêng của một loại đồ gỗ mỹ nghệ.

Nó mang đúng tiêu chuẩn của một loại gỗ Việt, từ những nét điêu khắc nhỏ nhất đến những khâu trạm đòi hỏi tính cầu kỳ của người nghệ nhân. Nếu một người nghệ nhân không chú tâm trong khâu thiết kế rất có thể nó sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như những đường nét lỗi trên sản phẩm. Vì vậy để làm ra một sản phẩm như vậy đòi hỏi người chế tác phải có kinh nghiệm thiết kế những loại sản phẩm gỗ khác nhau. Bởi đặc tính khi điêu khắc mỗi loại gỗ không phải đều giống nhau. Gỗ gụ là một trong những thiết kế khó trạm khắc nhất cùng với các loại gỗ quý khác như gỗ hương, gỗ lu, gỗ nghiến...

đồ gỗ chữ rát vàng

 

đồ gỗ minh móc gụ hương

Bộ bàn minh móc gụ hương

Đồ gỗ minh móc gụ hương thường được dùng ở đâu?

Đồ gỗ minh móc gụ hương thường được đặt ở những nơi thiêng liêng nhất. Nó là một loại đồ gỗ mỹ nghệ đẹp nên thường được đặt trên bàn thờ là nơi tưởng nhớ cũng giống như thế giới thu nhỏ của những người đã rời xa. 

Ở nhiều nơi, trên bàn thờ ngoài loại đồ gỗ hoành phi câu đối còn có khảm trạm(gần giống chiếc am nhỏ, bằng gỗ có cánh cửa đựng bài vị tổ tiên) được chạm trổ với tứ linh long, ly, quy, phượng cùng hoa cỏ thiêng liêng với giá trị tôn thờ và tưởng nhớ người xưa.

Thời gian bảo hành

  • Công ty luôn phương châm khách hàng là số một, chất lượng sản phẩm là tiêu chí của công ty nên luôn mang chất lượng bảo hành tốt nhất.
  • Thời gian bảo hành từ 24 tháng cho sản phẩm đồ gỗ minh móc gụ hương, quý khách liên hệ trực tiếp số điện thoại 0946 761 981.
  • Tất cả vấn bảo hành: chất liệu gỗ, thẩm mỹ kích thước không đúng yêu cầu, trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố
  • Giá: Liên hệ để nhận giá tốt nhất ( trọn gói hoàn thiện, vận chuyển tận nhà . Bán hàng toàn quốc, vận chuyển với giá cước thấp nhất, hàng hóa đảm bảo tới tay người nhận

 
x