mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thiên đường sofa

 Thiên đường sofa

21-04-2019 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ghế tình yêu
Toàn Quốc 710 21-04-2019 23:03
24000002.400.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


    Với chức năng hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi trong khi làm chuyện ấy, giúp tạo ra các tư thế quan hệ mới lạ, ghế tình yêu được xem như là một món đồ chơi phòng the độc đáo, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho người sử dụng.
  Đến với Thiên Đường Sofa, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn phù hợp để lựa chọn những mẫu ghế tình yêu vừa vặn nhất, đảm bảo an toàn, hiệu quả khi sử dụng.

     Ghế tình yêu tạo cảm xúc thăng hoa cho người sử dụng

  Chuyện chăn gối cũng như cách để giữ lửa tình yêu cho các cặp đôi phần lớn phụ thuộc vào cách "yêu". Ra đời với nhiệm vụ mang lại những cảm xúc thăng hoa, ân ái mặn nồng cho các cặp đôi trong khi quan hệ, cũng như giúp tạo ra nhiều tư thế quan hệ độc đáo, mới mẻ,ghế tình yêu tantra đã và đang được nhiều giới trẻ quan tâm tìm kiếm. 
  Với thiết kế uốn lượn quyến rũ, ghế tình yêu vừa vặn với cơ thể người dùng để có thể tạo ra những kiểu quan hệ độc đáo, đê mê nhất. Được làm từ khung xương gỗ tự nhiên chắc chắn nên đảm bảo an toàn, độ vững chắc cho người sử dụng. 
  Với chất liệu da cao cấp đa dạng màu sắc, ghế tình yêu sử dụng tông màu đen, trắng tinh tế cuốn hút, càng làm tăng sự hưng phấn, khoái cảm cho người dùng.

Ghế tình yêu RN001Ghế tình yêu RN001 
     ĐỂ MUA GHẾ TÌNH YÊU, KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:
            
Hotline: 
094 132 3333
            Địa chỉ: số 360 Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội

 
x