mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Thiên đường sofa

 Thiên đường sofa

21-04-2019 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ghế tình nhân
Toàn Quốc 632 21-04-2019 23:06
18000001.800.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Bạn kinh doanh ngành dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn nhưng lại không biết cách để thu hút khách hàng? Ghế tình yêu thần thánh ra đời như một công cụ không chỉ hỗ trợ các cặp đôi trong chuyện ân ái, mà còn giúp các chủ đầu tư tăng thêm doanh thu. Nói như vậy đơn giản bởi vì ngày nay, nhu cầu chăn gối của mỗi cá nhân, các cặp vợ chồng hay những đôi tình nhân ngày càng tăng cao, nhiều đôi bạn trẻ đã tìm đến những nhà nghỉ có ghế tình yêu để trải nghiệm cảm giác yêu mới cũng như hâm nóng tình cảm của mình.
Là đơn vị chuyên hoạt động trong ngành sản xuất sofa, Thiên Đường Sofa chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu ghế tình yêu ma thuật đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế độc đáo, màu sắc phong phú của ghế tình yêu

Đúng như tên gọi của nó, ghế tình yêu hay còn gọi là ghế tình nhân, ghế làm tình nên thiết kế của ghế phải đảm bảo được độ an toàn, mới mẻ, phục vụ các cặp đôi trong mọi tư thế yêu. Bởi vì khi đã đắm chìm trong cảm xúc ân ái, nồng nàn, hai tâm hồn sẽ trở nên hòa quyện, luôn muốn thay đổi, trải nghiệm các tư thế yêu đặc biệt nhất mà không mệt mỏi.
Với cấu trúc uốn lượn theo hình dáng cơ thể người, cùng phần đầu uốn cong độc đáo tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm, đánh thức sự tò mò trong suy nghĩ mỗi người về công dụng của nó. Ghế tình yêu được thiết kế dựa trên các số đo tiêu chuẩn trung bình của người Việt Nam, để đảm bảo mang lại sự phù hợp, cân đối nhất có thể.
Với chất liệu da bóng mịn, sach sẽ lại đa dạng màu sắc nên những chiếc ghế tình yêu dễ dàng khoác lên mình những màu sắc riêng. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ sử dụng những gam màu phù hợp. Sản phẩm dưới đây được sử dụng màu xanh nước biển và xanh lá cây bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng của bạn.


Ghế tình yêu RN005

Điểm nhấn riêng biệt tạo nên chiếc ghế tình yêu sinh động

Với chức năng quan trọng trong việc nâng đỡ toàn bộ ghế những vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, phần chân của chiếc ghế tình nhân này được cách điệu làm từ núm inox chắc chắn, màu trắng bạc tự nhiên của inox cũng góp phần tô điểm thêm cho chiếc ghế sinh động hơn.
Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc ghế tình yêu này còn nằm ở phần viền ghế với hàng đinh đồng đẹp mắt được các thợ tay nghề cao của Thiên Đường Sofa tỉ mỉ tạo nên.

Ghế tình yêu RN005

Với mong muốn mang đến cho người dùng cảm giác hân hoan, thỏa mãn nhất khi sử dụng chiếc ghế tình yêu ma thuật này, Thiên Đường Sofa chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày, không ngừng đổi mới trong từng thiết kế, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của loại ghế này, đảm bảo mang lại cho người sử dụng những cảm xúc thăng hoa nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 094 132 3333
Địa chỉ: số 360 Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội

 
x