mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRONG TIN J.S.C

 TRONG TIN J.S.C

17-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Cách lựa chọn chọn bàn ghế học sinh cho con Bạn
Toàn Quốc 1556 31-05-2014 10:24
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ngoài bàn làm việc  dành cho các văn phòng , chúng tôi còn cung cấp loạt sản phẩm dành cho nhà trường , nội thất học đường bàn ghế học sinh tiện nghi nhất.

 Khi chọn bàn ghế cho con ngồi học , bạn cần căn cứ vào chiều cao của trẻ. Bàn ghế  không thích hợp với kích cỡ thân thể sẽ dẫn đến ngực lép , vẹo cột sống , gù lưng , cận thị...

BHS20 - 2.jpg

 

     Tư thế của con người có tác động đến một điều gì đó nhiều đến hoạt động các cơ quan trong thân thể. Trong hoạt động , tư thế ngồi chiếm phần lớn thời gian. Ở tư thế này , cơ thể phải có tính ổn định cao , cơ bắp ít phải cố gắng. Con người sẽ chóng mỏi mệt nếu bàn và ghế ngồi không thuận lợi , không được thiết kế đúng.

 

 

      Thí dụ, nếu chiều cao ghế ngồi không ăn nhập với kích thước cơ thể thì năng lượng sẽ phải tốn hơn 22% , còn ngồi ở tư thế bị gập quá mức thì tiêu phí đến 46%. Ngồi học ở những bộ bàn ghế không ngay thẳng đúng quy cách , các em sẽ có rất nhiều cử động vô thức để tìm kiếm vị trí thuận lợi cho cơ thể.

Khi ngồi học , tư thế được xác định bởi sự tham gia của cơ lưng , cổ , cơ bụng.  Với tư thế ngồi hoàn toàn dễ chịu khi phần thân , kể cả cổ và vai , được để thẳng tự nhiên, cột sống không ưỡn quá , không cúi hay vặn để tránh những rối loạn cơ xương.

Theo các nhà nghiên cứu, tư thế ngồi học đưa lại hiệu quả tốt nhất được đánh giá qua tiêu chuẩn những chỉ số sau: Góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ , góc giữa đầu và thân là 35 độ , góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ , góc khuỷu tay là 90 độ , góc thân đùi là 115 độ...

Tuy nhiên , trên thực tế, bạn khó sử dụng những thông số đó khi mua các đồ dùng bàn ghế học tập cho con em. Do vậy, các nhà nghiên cứu cũng đã đưa ra công thức giúp rõ rang kích thước| bàn ghế phù hợp cho từng lứa tuổi , đó là căn cứ vào chiều cao của trẻ.  Theo công thức này , một bộ bàn ghế có kích thước ăn nhập là chiều cao ghế ngồi bằng 0 , 27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0 , 46 chiều cao học sinh .

B,GHS-108 500x500.jpg

Còn theo chỉ dẫn của Bộ Y tế, tiêu chuẩn bàn ghế đúng quy cách là:

- Bàn , ghế phải rời nhau , không dính liền bàn với ghế , ghế phải có thành tựa lưng.

- Kích cỡ bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 - 2/3 dài đùi. Bề ngang  tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0 , 4 - 0 , 5m.

- Lớp lá: Ghế cao 30 cm , bàn cao 50 cm ( cỡ 2 ).

- Tiểu học: Ghế cao 33 cm , bàn cao 55 cm ( cỡ 3 ); hoặc ghế cao 38 cm , bàn cao 61 cm ( cỡ 4 ).

- Trung học cơ sờ:  Cỡ 4; hoặc ghế cao 44 cm , bàn cao 64cm ( cỡ 5 ).

- Khoảng cách từ bàn đầu tới bảng là 1 , 7 - 2 m. Bàn cuối cách bảng không quá 8m.

39323690.jpg

      Công ty cổ phần thiết bị công nghệ Trọng Tín ( chi nhánh tập đoàn nội thất Hòa Phát ) đem lại sự hoàn toàn dễ chịu cho sự lựa chọn khác hàng,nhằm đem lại cho thế hệ tương lai của đất nước thêm phần vững chắc và tự tin bước vào thế giới tương lai.

 

 
x