mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

TRONG TIN J.S.C

 TRONG TIN J.S.C

17-04-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
kệ sách
Toàn Quốc 1299 28-04-2014 11:19
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

                     Kệ sách là một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà, cũng như nơi làm việc, nó thường được chia làm 2 công dụng: 

Kệ chứa hàng GS1A

                    Giá để đựng sách đựng tài liệu, và đựng thực phẩm công nghiệp và cũng có thể sử dụng như vách ngăn không gian.Kệ đựng sách, đựng tài liệuNếu bạn có nhiều sách để đọc, bạn nên mua hẳn cho mình một kệ sách cho dù số lượng sách của bạn chưa đủ để phủ hết toàn bộ các ngăn. Thay vì để trống chúng, bạn có thể trưng những món đồ nhỏ, các sản phẩm khác vào vừa để trang trí vừa có thêm không gian lưu trữ.Tuy nhiên nên nhớ rằng đừng cố gắng xếp chèn tất cả vào từng hộc đến khi chúng đầy ứ lên.
                 Bạn có thể chỉ để một lọ hoa ở một ngăn tủ, hoặc tượng trang trí ở ngăn tủ kế tiếp. Đôi lúc hãy tận dụng cả quần áo của bạn, những món đồ casual đơn giản như áo thun, áo sơ mi có màu sắc, hãy xếp gọn theo từng sắc độ màu. Những chiếc bóp đầm hay túi xách nhỏ cũng có thể thành vật trang trí.

Tủ di động MCF1

Tại các công ty, văn phòng thì không thể thiếu các kệ đựng tài liệu, nó vừa tiết kiệm được không gian mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn.
              Kệ được chia làm nhiều tầng có các đợt di động giúp cho việc thay đổi kích thước theo ý muốn. Có kệ sử dụng được cả 2 mặt thường được ưa chuộng trong không gian nhà sách, thư viện.Bao gồm kệ được làm từ một trong hai vật liệu sau: 
                           - Gỗ sơn PU vân gỗ verneer phong phú
                           - Sắt V lỗ.
            Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát .
     
 
x