mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

 Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

Nội Thất Hướng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh,nội thất văn phòng,nội thất gia đình,thiết kế nội ngoại thất
22-04-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
GIƯỜNG NGỦ GỖ CĂM XE
Toàn Quốc 2021 23-04-2015 14:45
1350000013.500.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: GHV004

Danh mục: Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Đẹp

Thương hiệu: Nội Thất Hướng Việt

Kích thước: 160x200cm

Chất liệu: Gỗ căm xe

Giá bán: 13,500,000 đ

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển với những họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh tế và sắc xảo trên nền chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền sử dụng cao.

Nội Thất Hướng Việt chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, đặc biệt chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cho khách sạn. Sản phẩm giường ngủ giá rẻ đến 30% so với thị trường

Giường ngủ gỗ căm xe cao cấp GHV004 với chất liệu tự nhiên thuộc nhóm gỗ loại 2

  • Giường được làm hoàn toàn từ gỗ căm xe tự nhiên cao cấp. Nguyên liệu gỗ căm xe tự nhiên được chọn lọc, và qua quy trình xử lý sấy, tẩm chuyên nghiệp đảm bảo không xảy ra trường hợp cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của giường ngủ gỗ căm xe GHV004

  • Có thiết kế phong cách cổ điển, giường ngủ gỗ căm xe GHV004  phù hợp cho những người đứng tuổi, yêu thích phong cách thiết kế cầu kỳ.
  • Đầu giường có thiết kế rất bắt mắt với nhiều hoạ tiết kết hợp với nhau. Nổi bật nhất là hoa văn ở giữa được khắc nổi rất bắt mắt. 
  • Vai giường vẫn được thiết kế trơn láng như hầu hết các mẫu giường hiện nay, gầm giường khá cao nên thoải mái và việc vệ sinh dưới gầm trở nên khá đơn giản.
  • Đuôi giường lấy đặt trưng của giường ngủ cổ điển Việt Nam, hoa văn, hoạ tiết khắc nổi được sử dụng lại gần giống của đầu giường.
  • Tuy mẫu giường cổ điển hiện nay không còn được ưa chuộng như nhiều thập kỷ trước, nhưng nhìn chung nó vẫn có một sự cuống hút nhất định.
  • Và vì sử dụng gỗ căm xe GHV004, nên giường có độ bền cực cao, và giá trị của gỗ căm xe cũng được ấn định một phần nào trong tìm thức của mọi người nên giường ngủ GHV004 càng tăng thêm giá trị bội phần. 

LƯU Ý: GIÁ CHƯA BAO GỒM THUẾ VAT - QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẤY HÓA ĐƠN VAT SẼ CỘNG THÊM 10% VÀO ĐƠN HÀNG
VẬN CHUYỂN VÀ LẮP RÁP MIỄN PHÍ KHU VỰC NỘI THÀNH TP HCM 

 
x