mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

 Công Ty Cổ Phần Hướng Việt

Nội Thất Hướng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh,nội thất văn phòng,nội thất gia đình,thiết kế nội ngoại thất
22-04-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
GIƯỜNG NGỦ GỖ SỒI MỸ
Toàn Quốc 2039 23-04-2015 14:59
72000007.200.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: GHV001

Danh mục: Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên

Thương hiệu: Nội Thất Hướng Việt

Kích thước: 1,6m x 2m

Chất liệu:: Gỗ sồi Mỹ

Giá bán: 7,200,000 đ

Mẫu giường ngủ GHV001 có thiết kế hiện đại, hướng đến sự đơn giản với màu sắc trẻ trung vàng và trắng.

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng trong nội thất phòng ngủ, nó ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn, vì vậy để có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt bạn cần chọn những bộ giường ngủ cho phù hợp. Ngoài chức năng để ngủ thì giường ngủ còn là giúp tăng vẻ đẹp trong thiết kế nội thất phòng ngủ, các yếu tố cần quan tâm khi chọn phòng ngủ là chất liệu, độ bền, thiết kế, màu sắc và quan trọng là giá cả phải thật hợp lý. 

Nội Thất Hướng Việt chuyên sản xuất nội thất đồ gỗ cho gia đình, khách sạn, nhà hàng.... Xin giới thiệu đến quý khách mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có thiết kế hiện đại mã số GHV001

  • GHV001 là mẫu giường ngủ sản xuất theo đơn đặt hàng, quý khách có thể thay đổi chất liệu, kích thước, màu sắc, kết cầu theo yêu cầu.
  • Thời gian giao hàng: 7 đến 10 ngày.
  • Bảo hành: 05 năm.

Bảng Giá Giường Ngủ Gỗ Sồi Mỹ GHV001

Kích Thước (cm)

Đơn Giá (vnđ)

Ghi Chú

160 x 200

7.200.000

chưa bao gồm đầu giường và đèn

180 x 200

7.500.000

chưa bao gồm đầu giường và đèn

Gỗ sồi tự nhiên cho giường ngủ có độ bền tối ưu

  • Giường ngủ GHV001 được làm bằng gỗ tự nhiên sỗi Mỹ cao cấp. Nguyên liệu gỗ đầu vào đã được xử lý qua quy trình chuyên nghiệp nên đảm bảo không cong vênh hay mối mọt.
  • Với nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp cùng thiết kế, kết cấu chắc chắn giúp cho giường tránh tình trạng phát ra tiếng động trong khi sử dụng.

Giường ngủ có thiết kế thanh lịch cho nội thất phòng ngủ hiện đại 

  • Thiết kế của giường hướng đến sự đơn giản và hiện đại, rất phù hợp với đa số không gian nội thất của chung cư hay nhà phố ngày nay.
  • Tổng thế của giường tương đối gọn gàng, sử dụng những đường nét thẳng và bề mặt phẳng.
  • Đầu giường được kết hợp cùng với 2 đầu giường tạo cảm giác liên mạch thành một đầu giường rộng bảng rất ấn tượng với 2 màu trắng và vàng sồi. Tuy nhiên với không gian nội thất phòng ngủ chật hẹp thì chúng ta có thể loại bỏ 2 tủ đầu giường.
  • Vai và đuôi giường vuông vắn và đơn giản với màu vàng tự nhiên của sồi cùng thiết kế ván tương đối dày tạo cảm giác chắc chắn nhưng không nặng nề.
  • Một điểm nổi bật khác chính là chân giường, chân giường dày khoảng 4cm được sơn trắng bằng sơn dầu, thiết kế này giúp giường tránh được sự nhàm chán trong màu sắc và nó đã thể hiện sự phá cách của nhà thiết kế. Trong thiết kế thì đôi khi những chi tiết nhỏ nhất có thể tạo ra những giá trị khác biệt.
  • Để tăng tối đa ý đồ của nhà thiết kế thì bạn nên sử dụng nệm màu trắng và dày từ 7cm trở lên. Các tông màu nên sử dụng cho chăn ga gối nên có màu sáng, sạch như ghi, xám tro, nâu đen...

LƯU Ý: GIÁ CHƯA BAO GỒM THUẾ VAT - QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẤY HÓA ĐƠN VAT SẼ CỘNG THÊM 10% VÀO ĐƠN HÀNG
VẬN CHUYỂN VÀ LẮP RÁP MIỄN PHÍ KHU VỰC NỘI THÀNH TP HCM 


 
x