mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
Nước thải lò hơi là gì
Hà Nội 879 25-07-2018 14:46
100100 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hiện nay có khá nhiều ngành công nghiệp, đang đòi hỏi phải tiến hành công việc ở một nhiệt độ cao. Như vậy để thực hiện được các quá trình công nghệ như thế. Ta cần phải xây dựng các thiết bị nhiệt có công suất lớn như lò hơi công nghiệp. Nó sẽ giúp chúng ta đốt cháy cho nước, đến khi nước được bốc hơi nhiều nhất.

Lò hơi thường có một số công dụng chính như sau:

  • Thường được dùng trong các nhà bếp nấu ăn, bếp công nghiệp.
  • Chúng giúp điều hòa nhiệt độ nước vào mùa đông.
  • Là một hệ thống xông hơi.
  • Dùng để sấy khô cho các nhà máy hay xưởng may.
  • Dùng để sấy khô các loại thức ăn.

Ngoài những lợi ích mà chúng mang lại như vậy, thì nước thả lò hơi cũng có nồng độ ô nhiễm khá cao. Nếu như chúng ta không xử lý được triệt để, thì sẽ gây ra rất nhiều những ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh chúng ta.

Nếu bạn có nhu cầu thông tắc cống bạn vui lòng click tại đây : https://hutbephotdongdo.com/hut-phot/hai-ba-trung/

Thành phần nước thải lò hơi.

Lò hơi chúng có thành phần chủ yếu là những nước rửa ở đáy nồi hơi. Cũng tùy thuộc vào những thời gian, những lưu lượng nước rửa đáy nồi. Mà hàm lượng nước thải lò hơi thải ra môi trường cũng khác nhau. Thông thường thì mỗi một làn rửa đáy nồi mất khoảng 300 lít cho đến 500 lít nước, như vậy mới có thể làm sạch được nồi hơi. Những hàm lượng những chất thải của lò hơi chủ yếu là những độ màu ( chỉ số thông thường là rơi từ 3000 đến 5000 Pt-Co )

Mục đích xử lý nước thải lò hơi

Những hiện tượng đóng cặn, cũng như là ăn mòn chúng đều xảy ra ở mọi chỗ trong hệ thống nồi hơi. Nhưng tuy nhiên nơi sảy ra, nhiều và thường xuyên hơn là những hiện tượng đó nhiều nhất là ở các đường ống nồi hơi. Vì đây là nơi có quá trình trao đổi nhiệt mạnh mẽ nhất trong hệ thống.

Những tạp chất trong nước cấp nồi hơi chúng bị ngưng tụ lại, tích lâu ngày và đóng cặn trong nồi hơi. Nhưng chủ yếu là các canxi magie và các oxit silic. Còn ở các nơi có bề mặt kim loại tiếp xúc nhiều với nước, sẽ chứa nhiều các tác nhân ăn mòn. Thì ở đó cũng xảy ra nhiều các hiện tượng ăn mòn khác nhau.

Xử lý nước thải lò hơi là gồm hai mục đích chính : Chống các hiện tượng đóng cặn và chống hiện tượng ăn mòn.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ hút bể phốt tại đây : https://hutbephotdongdo.com/hut-phot/long-bien/

 

 
x