mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NguyenloiMoving

 NguyenloiMoving

12-08-2017 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ

CHỌN KHÔNG GIAN MỚI CHO VĂN PHÒNG

18-08-2017


Nếu khi bạn đang có ý định chuyển văn phòng, đây chính là thời gian để bạn có thể bắt đầu tìm kiếm cho mình một không gian văn phòng mới. Nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu?
Chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn bốn bước chính sau đây:
- Dành thời gian để lựa chọn không gian văn phòng mới
- Đặt ra các tiêu chí có ý nghĩa để đo các lựa chọn của bạn
- Đặt ngân sách thực tế

- Đánh giá các lựa chọn của bạn


1. Dành thời gian để lựa chọn không gian văn phòng mới


Việc lựa chọn cho mình một khoảng thời gian thích hợp đề chuyển văn phòng thường không dễ dàng chút nào, nó có ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình vận chuyển cũng như gây ra nhiều áp lực. Điều này thường dẫn đến những quyết định vội vàng và cách xử lý không tốt. 

Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm di chuyển nội thất văn phòng để có một không gian làm việc mới tốt hơn.

Để đánh giá đúng không gian văn phòng mới, hãy dành thời gian để thiết lập các tiêu chí có ý nghĩa lên phía trước. Sau đó sử dụng nó để đo các lựa chọn có sẵn. Không hối tiếc.


2. Thiết lập các tiêu chí có ý nghĩa


Vậy làm thế nào để đảm bảo rằng bạn đưa ra được các tiêu chuẩn phù hợp? 

Nguyên Lợi xin chia sẽ một số cách để thiết lập các tiêu chí để bạn có thể dễ dàng lựa chọn 

 


Lấy ý kiến từ nhân viên


Gặp gỡ một nhân viên hoặc từng nhóm nhỏ để thảo luận về môi trường làm việc trong văn phòng hiện tại của bạn. Hãy lắng nghe những ý kiến của họ; Nhằm mục đích tìm ra một không gian văn phòng mới có thể giải quyết những vấn đề này như thế nào. Qua cuộc trao đổi, cũng cho bạn rất nhiều điều quan trọng như thời gian làm việc, xây dựng an ninh, truy cập ngoài giờ, khoảng cách bao xa, đậu xe và các tiện nghi khác cho nhân viên của bạn. Cẩn thận, bạn có thể bị mất nhân viên nếu nhận thấy việc chuyển văn phòng làm thay đổi quá lớn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của nhân viên. 


Quan sát 


Làm quen với hoạt động hàng ngày của nhân viên bằng cách quan sát cách họ sử dụng không gian văn phòng hiện tại. Chú ý đến mật độ sử dụng các phòng nghỉ và các khu vực chung khác và các hoạt động nào thường diễn ra. Thời gian đóng mở hoặc đóng cửa của văn phòng tư nhân? Có phải mọi người thường rời văn phòng để ăn vặt và cà phê? Họ đi ăn ở bàn làm việc của họ vì không có đủ không gian ở nơi khác. Lưu ý đến tâm trạng, tinh thần của nhân viên tại văn phòng. Hãy nhớ rằng, mục tiêu cuối cùng là giúp cho nhân viên của bạn có một không gian làm việc lành mạnh, hiệu quả.


Mục tiêu tổ chức


Xem lại các mục tiêu kinh doanh của bạn. Làm thế nào để di chuyển đến một văn phòng mới hỗ trợ các mục tiêu lớn hơn? Nếu công ty của bạn có vị trí để tăng trưởng, một văn phòng mới có thể cung cấp thêm không gian bạn cần. Nếu mục tiêu của bạn là cải thiện nguồn nhân lực nội bộ, cách bố trí có thể quan trọng bằng kích thước tổng thể của văn phòng mới. Một không gian văn phòng mới cũng có thể hỗ trợ mục tiêu xây dựng thương hiệu. Thu hẹp khoảng cách giữa thông điệp thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu của bạn với một văn phòng có tính sáng tạo / hiệu quả / cơ sở ... là công ty của bạn.

Từ những gì ở trên, bạn tiến hành lọc các ý kiến và lựa ra những vấn đề quan trọng và cần thiết cho không gian mới.


3. Đặt ra ngân sách thực tế


Một khi bạn đã thiết lập các ưu tiên của mình, bạn sẽ có ý tưởng rõ ràng hơn về mọi thứ mà ngân sách của bạn phải trả - từ kích thước đến vị trí mong muốn. Xem xét các nguồn lực đã được phân bổ để tìm một không gian văn phòng mới. Tất cả điều này sẽ giúp bạn xác định đồ dùng, trang thiết bị, tác phẩm nghệ thuật nào sẽ và sẽ không chuyển đến địa chỉ mới của bạn. Đừng quên phân bổ một phần ngân sách cho những chi phí như sửa chữa.



4. Đánh giá lựa chọn của bạn

Chúng tôi khuyên bạn nên tạo một danh sách kiểm tra đơn giản tóm tắt tất cả các tiêu chí bạn đã thiết lập trong bước hai và ba. Sử dụng các điểm bên dưới làm hướng dẫn, cá nhân hoá các chi tiết.
- Diện tích của không gian
- Bố cục mong muốn
- Tiềm năng đổi mới
- trong ngân sách
- Phù hợp với thương hiệu 
- Số tầng
- phòng họp
- Các khu vực sự kiện
- Văn phòng tư nhân
- Không gian làm việc hợp tác
- Không gian đào tạo
- vị trí

- bãi đỗ xe


Danh sách kiểm tra của bạn sẽ nhắc nhở bạn về những gì quan trọng khi bạn đi qua thế giới văn phòng bất động sản.
Nếu những không gian văn phòng này không đáp ứng các tiêu chuẩn mà bạn đã đặt cho không gian văn phòng mới của bạn hãy tìm hiểu lí do tại sao. Làm việc với các chuyên gia để giúp bạn luôn đi đúng hướng. Kế hoạch đánh giá các tiêu chí của bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn. Một khi bạn đã có quyết định thì đây chính là  thời gian  để vận chuyển.

 
x