mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

nguyenphuongmannhi

 nguyenphuongmannhi

22-08-2017 Quảng Bình
 
Thông tin Liên hệ
Ghế văn phòng cực tốt cho bạn
Toàn Quốc 767 10-09-2017 16:55
1000010.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết cực kì hữu ích để sử dụng hết các công dụng của ghế văn phòng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số giới thiệu cực hữu ích dưới đây :

Bí quyết để lựa chọn và sử dụng ghế văn phòng sao cho hợp lý là một điều khá quan trọng nhưng nó lại được ít người quan tâm và để ý tới. Đôi khi chỉ những chi tiết nhỏ thui cũng đủ để làm nên được những điều to lớn. Ví như bạn lựa chọn được một chiếc ghế văn phòng phù hợp nhất với bạn, thì hiệu quả công việc cũng thật như những điều bạn mong muốn.

Ghế Giám Đốc MN9982

Những lại Có ít người biết được rằng những chiếc ghế gắn bó mỗi ngày với công việc là một trong những vật dụng quan trọng cũng như không thể thiếu được của những người dân văn phòng. Đây là một vật dụng ảnh hưởng và có tầm quan trọng không chỉ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe mà có tầm quan trọng quyết định tới  hiệu suất thanh lý tủ sắt làm việc nội thất văn phòng của những nhân viên.

Việc lựa chọn kích thước của những chiếc ghế cũng có hệ lụy tới từ nhiều yếu tố như yếu tố độ rộng của không gian văn phòng, kích thước của người dùng.

Ghế Trưởng Phòng MN004A

Đối với những không gian rộng lớn như văn phòng giám đốc, trưởng phòng, có không gian riêng, rộng lớn thi việc ưu tiên chọn một chiếc ghế có kích thước  lớn điển hình như dòng ghế lãnh đạo hay ghế giám đốc được thiết kế với chất liệu là nệm ngồi rộng rãi, có thể di chuyển và ngả ra phía sau được,phần tựa nội thất văn phòng lưng cao.
Sẽ thật dễ chịu  và thể hiện được đẳng cấp của một người lãnh đạo có thể giải stress tại chỗ.

Còn đối với những nhân viên, nếu văn phòng quá hạn hẹp thì nên sử dụng những chiếc ghế văn phòng nhỏ gọn, có thể gấp lại được khi không sử dụng.
Hay một chiếc ghế xoay cũng là một trong những gợi ý không hề tệ. với kích thước vừa phải, nhỏ nhắn, vừa giúp bạn thoải mái nhất trong làm việc, đồng thời tiết kiệm được không gian.

Kích thước cơ thể cũng là yếu tố quyết định tới việc chọn ghế to hay vừa phải, làm thế nào để bạn cảm nhận được sự thoải mái nhất trong không gian làm việc, một chiếc ghế quá bé cho người quá khổ thật không nội thất văn phòng dễ chịu chút nào.

Ghế Trưởng Phòng MN858


Các bạn muốn xem thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập vào địa chỉ website : www.noithathoaphat3.com hoặc liên hệ sdt Mr DUY: 0911 092 569

 
x