mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất cao cấp Mozas-Luxury

 Nội thất cao cấp Mozas-Luxury

15-01-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bộ giường ngủ phong cách tân cổ điển
Toàn Quốc 781 15-01-2018 12:01
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm bộ giường ngủ tân cổ điển chính là vật dụng chủ chốt trong toàn bộ phòng ngủ cao cấp nhà bạn. Hiện nay, xu hướng sử dụng nội thất theo phong cách tân cổ điển đang được rất nhiều gia đình yêu thích, đây cũng chính là xu hướng thịnh hành trên thế giới.

Nội thất phòng ngủ hoàng gia phong cách Pháp có thiết kế sang trọng, từ chi tiết nhỏ đến những đường nét chủ đạo trong thiết kế đều đạt đến độ hài hòa, tinh tế.



Sản phẩm có màu xanh ngọc nhẹ nhàng, dịu mắt, cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn. sản phẩm giường ngủ tân cổ điển JMW913G cùng với bộ sản phẩm tab giường, bàn trang điểm tân cổ điển, tủ quần áo phòng ngủ tân cổ điển... tạo nên một không gian hoàn thiện, bạn sẽ như được sống trong những cung điện nguy nga của hoàng tộc trong những thập niên về trước.

Chất liệu gỗ sồi OAK cao cấp

Sản phẩm Giường ngủ cổ điển được làm từ gỗ sồi cao cấp OAK, đây là loại gỗ đang thịnh hành trên thế giới với ưu điểm nổi bật là có khả năng chống sâu mọt tấn công vì chất gỗ tự nhiên chứa chất Tannin cao. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và bảo vệ tốt cho bề mặt gỗ.

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Gỗ anh đào Bắc Mỹ, da bò thật
Kích thước:
Giường: 2180*2130*1675mm

 
x